Tại sao nên liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 20/7/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dược là một ngành học đặc thù có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên nguồn nhân lực ngành Dược hiện nay còn quá mỏng so với nhu cầu thực tế của con người.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, học liên thông lên Cao đẳng Dược còn giúp các bạn củng cố được việc làm của mình.Vì từ năm 2021 các trung tâm, cơ sở Y tế sẽ không được phép tuyển nhân sự có bằng Trung cấp, theo đó bạn phải có bằng từ Cao đẳng trở lên mới đủ điều kiện ứng tuyển.


    Đặc biệt, liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược sẽ giúp bạn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng mà bậc học Trung cấp bạn chưa có điều kiện tìm hiểu, học tập.


    Từ tất cả những yếu tố trên có thể thấy học liên thông Cao đẳng Dược là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh không chỉ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm mà việc này còn góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng ngành Y tế nước nhà.


    Trường nào tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?


    Với mục đích xóa bỏ áp lực thi cử cho các bạn thí sinh trong kỳ tuyển sinh 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các lớp liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển. Với điều kiện xét tuyển như sau: Các thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp Trung cấp Dược có sức khỏe tốt sẽ được nộp hồ sơ xét tuyển luôn. Còn với những bạn không có bằng Trung cấp Dược nhưng có bằng Trung cấp nằm trong nhóm ngành sức khỏe thì phải bổ sung thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược.


    Với kinh nghiệm gần 10 năm trong công tác giảng dạy và đào tao Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ uy tín chất lượng được rất nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng. Hàng năm trường cung cấp cho ngành Y tế hàng nghìn cán bộ ngành Dược có chất lượng và giàu Y Đức. Theo thống kê của phòng đào tạo, hàng năm có đến 90% sinh viên tốt nghiệp Cao đăng Dược ra trường có việc làm đúng chuyên ngành.


    [​IMG]


    Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Dược cũng như Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ liên thông, các bạn học sinh và phụ huynh có đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường tại địa chỉ:

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...