Tại sao nên dùng đồng hồ chính hãng Nhật Bản

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoaiThu95, 17/7/17.

  1. HoaiThu95

    HoaiThu95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> Casio Edifice Replica Có Dễ Dàng Nhận Biết Hay Không?

    >> CASIO BABY-G CÙNG MẸO PHỐI ĐỒ CỰC ĐẸP

    >> Bí Quyết Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Nữ Phù Hợp

    Đồng hồ Nhật Bản tuy ra đời sau nhưng đến nay ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Nhật Bản đã vượt qua Thụy Sỹ về số lượng đồng hồ bán ra trên thế giới và khiến cho ngành đồng hồ Thụy Sỹ phải điêu đứng. Vậy điều gì đã tạo nên thành công cho ngành đồng hồ Nhật Bản và tại sao đồng hồ Nhật lại được nhiều người sử dụng đến thế? Hãy cùng tôi khám phá điều thú vị này nhé !



    Nhắc đến đồng hồ đeo tay chính hãng là chúng ta thường nghĩ ngay đến 2 đất nước đó chính là Thụy Sỹ và Nhật Bản, đây là 2 đất nước dẫn đầu về số lượng cũng như chất lượng đồng hồ trên Thế Giới.

    Đi sau Thụy Sỹ đến vài thế kỷ nhưng Nhật Bản đã tạo nên nhiều điều kỳ diệu trong việc chế tác đồng hồ bằng những nỗ lực vượt bậc, Nhật Bản đã khiến cho ngành đồng hồ Thụy Sỹ phải chao đảo và Nhật Bản đã giúp cho việc sử dụng đồng hồ trở nên phổ biến hơn rất nhiều và không còn là của tầng lớp quý tộc nữa.
    [​IMG]
    Các mẫu đồng hồ Nhật Bản giờ đây rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả
    1. Nguyên nhân nào tạo nên thành công cho đồng hồ Nhật Bản? Chúng ta đều biết rằng Thụy Sỹ là cái nôi của đồng hồ đeo tay và Thụy Sỹ là nước mà chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ đầy tinh xảo và chế tác cầu kỳ nhất. Vậy nên để vượt qua được Thụy Sỹ thì ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản phải tìm hướng đi khác cho riêng mình : và đó chính là sự đổi mới và cạnh tranh về chất lượng và giá thành.

    Thập niên 70 của thế kỉ 19 thế giới đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của đồng hồ chính hãng Nhật Bản khi mà Nhật Bản chế tạo thành công đồng hồ thạch anh với giá rất rẻ với độ chính xác rất cao mà hiếm có chiếc đồng hồ cơ nào có thể đạt ngưỡng chính xác như vậy. Và kể từ đó cho đến nay Nhật Bản vẫn luôn gữi vững vị thế của mình và ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và đam mê đồng hồ Nhật Bản. 2. Tại sao nên dùng đồng hồ Nhật Bản chính hãng?
    + Đồng hồ Nhật Bản có độ bền rất cao
    Điều này đã được kiểm chứng qua những mẫu đồng hồ Nhật huyền thoại như đồng hồ Seiko chém cạnh, đồng hồ SK mặt lửa hay như chiếc đồng hồ Casio F91...
    + Đồng hồ Nhật Bản luôn đổi mới trong phong cách thiết kế
    Rất nhiều những mẫu đồng hồ mới, kiểu dáng hiện đại được các hãng sản xuất đồng hồ Nhật Bản liên tục tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày một khó tính từ phía người tiêu dùng. Từ đồng hồ dây da đến đồng hồ dây kim loại hay dây cao su... Thì những ông lớn của Nhật Bản như Orient, Casio, Seiko và Citizen cũng sáng tạo rất nhiều kiểu dáng mang những phong cách khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn.
    [​IMG]
    Một số mẫu đồng hồ nam chính hãng Nhật Bản dây kim loại giá rẻ
    + Đồng hồ Nhật Bản có độ chính xác rất cao
    "Đúng giờ" là nét văn hóa đẹp và nổi bật của con người Nhật Bản, bởi vậy nên nét văn hóa đó cũng được người Nhật thể hiện ở cả những chiếc đồng hồ.

    Seiko _ một trong những nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản đã khiến cả thế giới phải chao đảo khi phát minh ra đồng hồ thạch anh với độ chính xác gần như tuyệt đối chỉ sai số khoảng 0,05s/ngày.
    + Giá thành của đồng hồ chính hãng Nhật Bản rất phải chăng
    Không như đồng hồ Thụy Sỹ đắt đỏ, đồng hồ Nhật Bản có mức giá vô cùng tốt, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng và vài chục triệu đồng... Có rất nhiều phân khúc đồng hồ khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào túi tiền của bạn.
    [​IMG]
    Những mẫu đồng hồ nữ chính hãng Nhật Bản giá rẻ.
    Đến đây có lẽ bạn đã hiểu tại sao đồng hồ Nhật lại được ưa chuộm đến vậy và tại sao chúng ta nên sử dụng đồng hồ chính hãng Nhật Bản.

    Chất lượng tốt, mức giá rẻ chắc chắn đồng hồ Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn số 1 cho những ai yêu đồng hồ, yêu công nghệ mà khả năng tài chính có hạn.
    Hãy dùng đồng hồ chính hãng _ Đó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...