Tại sao nên chọn cửa nhôm xingfa

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 24/12/17.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao nên chọn cửa nhôm xingfa
    Tại sao nên chọn cửa nhôm xingfa? Đây là một câu hỏi thường được nhắc đến nhất của bất cứ chủ đầu tư nào khi tìm kiếm và được giới thiệu loại cửa nhôm xingfa này. Dù cửa nhôm xingfa đang ngày càng khẳng định được vị trí về thương hiệu và lòng tin của khách hàng trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, bởi những ưu điểm vô cùng nổi bật cũng như là đồng thời khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa thông thường.

    [​IMG]
    Cửa nhôm xingfa
    Nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều câu hỏi như: tại sao lại chọn nhôm xingfa? cửa nhôm xingfa có đặc điểm gì tốt? Hôm nay chúng tôi viết bài này để giải quyết các thắc mắc đó cho các bạn.

    Những ưu điểm nổi bật khiến bạn phải chọn cửa nhôm xingfa
    [​IMG]
    Cửa đi nhôm xingfa cao cấp 4 cánh mở quay
    Lựa chọn cửa cho một ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng, bởi cánh cửa không chỉ mang lại giá trị bảo vệ cho người sử dụng mà còn là bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì thế yếu tố bền vững an toàn cũng như thẩm mỹ phải được đặt lên hàng đầu sau đó là tính kinh tế. Nắm bắt được tâm lí đó nên các nhà sản xuất cho ra đời loại cửa từ vật liệu nhôm xingfa có những đặc điểm đáng chú ý như:

    1. Giá thành cửa nhôm xingfa khá rẻ

    Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn kể đến cho các bạn biết đó chính là giá thành của cửa nhôm xingfa. Cửa nhôm xingfa là hàng được nhập khẩu từ Quảng Đông – Trung Quốc. Đúng như tên gọi, cửa nhôm xingfa khi nhập khẩu có rất nhiều đa dạng mẫu mà đều được làm từ chất liêu nhôm xingfa nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]
    Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu 100%
    Cửa được làm từ thanh Profile. Tuy xuất xứ từ Trung Quốc khiến cho nhiều khách hàng e ngại, nhưng đây lại là thương hiệu cửa nhôm đứng thứ 4 trên thế giới về chất lượng và độ phổ biến. Dù như đã nói cửa nhôm xingfa là hàng nhập khẩu nhưng giá thành cửa nhôm xingfa lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa khác, khiến nhiều người vô cùng ưa thích.

    Xem chi tiết: Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa

    2. Ưu điểm của cửa nhôm xingfa

    [​IMG]
    Cửa nhôm xingfa chính hãng nhiều ưu điểm nổi bật
    Rất nhiều ưu điểm nổi bật cửa nhôm xingfa được nhiều nhà thẩm định đánh giá cao như:

    • Vì có độ dày thường là từ 2.3mm – 3mm, kết cấu của cửa là hợp kim nhôm đồng nhất nhờ vậy có khả năng chịu lực cao, các phụ kiện chính hãng từ Kinlong giúp cho cửa nhôm Xingfa tăng thêm độ chắc chắn và đặc biệt là làm từ loại nhôm xingfa cao cấp nổi tiếng.
    • Với thiết kế hiện đại từ nhưng công nghệ hiện đại nhất thì cửa nhôm xingfa rất bền với tính năng không bị cong vênh, cong ngót, oxi hóa, hay han gỉ theo thời gian, và thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện với những loại sơn cao cấp thì tuổi thọ đã rất lớn không những thế ảnh hưởng bởi thời tiết cũng là không có.
    • Cửa nhôm xingfa có thẩm mĩ vô cùng cao, kích thước đa dạng, phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà hay công trình lớn nhất.
    Chỉ cần với những đặc điểm cũng như giá thành rẻ thì các bạn cũng có thể hiểu tại sao cửa nhôm xingfa lại là lựa chọn đáng tin cậy rồi chứ.

    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/tai-sao-nen-chon-cua-nhom-xingfa-thay-the-cac-loai-cua-thong-thuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...