Tại sao Instagram liên tục đăng xuất tài khoản của tôi?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 11/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      1. Bạn có nhiều tài khoản trên Instagram

      Nếu bạn để ý kỹ, hầu hết những người phàn nàn với Instagram thường có nhiều tài khoản. Có nhiều tài khoản cho phép bạn dễ dàng chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác trong cùng một nền tảng.

      Mặc dù như vậy rất tiện lợi nhưng đối với Instagram mà nói thì hiệu quả có thể không tốt lắm , đặc biệt nếu bạn sử dụng một mật khẩu duy nhất để truy cập tài khoản của mình, Instagram rất dễ bị nhầm lẫn.

      Như vậy có thể gây ra nhiều vấn đề. Đầu tiên, nó có thể gây ra đánh giá sai khiến bạn phải đăng xuất. Tiếp theo là một bài đăng cho một tài khoản cụ thể có thể bị nhầm lẫn tự động được đăng trên bất kỳ tài khoản nào khác của bạn. Rõ ràng, nó có thể gây ra các vấn đề trên phương diện liên quan tới nội dung.

      Vấn đề này rất dễ giải quyết. Bạn cần xóa trống bộ nhớ cache của Instagram, nó giúp làm mới tất cả thông tin mà Instagram lưu trữ trên điện thoại của bạn. Tùy thuộc vào thương hiệu thiết bị của bạn, bạn có thể chuyển đến tab Cài đặt để truy cập ứng dụng Instagram của mình, tìm nút xóa bộ nhớ cache và xóa bộ nhớ cache.

      Ngoài việc xóa bộ nhớ cache, bạn cũng có thể thử tạo mật khẩu riêng cho nhiều tài khoản. Mặc dù điều này phức tạp nhưng đây là một phương pháp hữu ích cho phép bạn truy cập mọi tài khoản mà không cần phải đăng xuất thường xuyên.

      Có phương pháp nào dễ dàng hơn không? Sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) , có thể tiến hành quản lý nhập hàng loạt tài khoản Instagram. Mỗi tài khoản có môi trường trình duyệt độc lập, bộ nhớ cache của trình duyệt cũng độc lập, IP cũng khác nhau nên khi đăng nhập hàng loạt tài khoản Instagram , sẽ không có vấn đề liên kết tài khoản và sẽ không xảy ra đăng xuất tài khoản.

      2. Truy cập qua điện thoại mới

      Khi bạn muốn truy cập tài khoản Instagram của mình trên điện thoại mới, điều này sẽ dễ dàng kích hoạt cơ chế kiểm soát rủi ro của Instagram. Nếu bạn có thể đăng nhập từ bất kỳ thiết bị nào khác (chẳng hạn như máy tính) nhưng không thể đăng nhập từ điện thoại mới, thì có thể khẳng định vấn đề là từ chiếc điện thoại mới.

      Vấn đề này cũng có thể được giải quyết. Bạn có thể thử cập nhật đổi mật khẩu cũ sau đó thì đăng nhập vào tài khoản của mình.

      3. Sự can thiệp từ các ứng dụng khác

      Không phải tất cả các ứng dụng đều tương thích với ứng dụng Instagram.

      Nếu nghi ngờ rằng mình đã cài đặt ứng dụng gây xung đột với ứng dụng Instagram, bạn cần thử gỡ cài đặt ứng dụng đó. Nó có thể ngăn bạn đăng nhập vào Instagram.

      4. Hạn chế từ chính Instagram

      Nếu các lý do trên không phải là nguyên nhân gây ra sự cố với tài khoản của bạn, thì đó có thể đến từ các hạn chế chính thức của Instagram. Có thể bạn đã vi phạm nội quy và quy định của trang web. Hoặc tài khoản của bạn bị nghi ngờ là thư rác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...