Tại sao cần tăng like facebook?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 23/5/17.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo số liệu thống kê thì ở Việt Nam có khoảng 30 triệu người đang sử dụng facebook và con số này còn có thể gia tăng thêm hơn nữa bởi ai cũng có thể sử dụng nó để phục vụ cho nhu cầu của mình.
    Đó có thể là chat chit với bạn bè,thiết lập các mối quan hệ, kinh doanh và ngay cả truyền thông tên tuổi cá nhân. Trong khi sử dụng chắc hẳn mọi người đã quen thuộc với các nút like, comment, share ở mỗi bài viết, hình ảnh hay video và LIKE được sử dụng nhiều hơn cả. Tại sao lai như vậy, like có chức năng gì, có cần tăng like facebook hay không là những câu hỏi thường được mọi người đặt ra. Vì vậy, NTCO sẽ giải đáp những băn khoăn, câu hỏi của mọi người qua thông tin bên dưới.


    Hiện nay, xu hướng kinh doanh online hay muốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng là khá nổi cộm. Mọi người thường lựa chọn fanpage là kênh để họ truyền thông tên tuổi, thương hiệu mà quên mất đi rằng trước khi làm điều đó hãy tận dụng trang cá nhân của mình.
    [​IMG]
    Facebook cá nhân của mỗi người chính là một địa chỉ tin cậy, cung cấp thông tin nhanh chóng tới người dùng thông qua các tính năng như like, commet, share. Mỗi lượt like như một sự ủng hộ của người dùng dành cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy, nhu cầu tăng like là rất cần thiết hiện nay.

    Việc tăng like chính là một trong số những tiêu chí quan trọng hàng đầu để khách hàng của bạn đánh giá mức độ uy tín, chất lượng của các dòng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị bạn đang cung cấp. Nếu không tận dụng tối ưu được tiêu chí này sẽ đồng nghĩa các bạn đang đánh mất đi rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của mình.

    Ngoài yếu tố chất lượng và giá cả của các sản phẩm, dịch vụ thì lượng like chính là yếu tố then chốt quyết định lượng khách hàng và hiệu quả kinh doanh cho đơn vị bạn. Khách hàng có tìm đến thương hiệu hay không, doanh thu có tăng lên hay không phụ thuộc rất nhiều vào lượng like trên facebook.

    =>> Khi có nhu cầu tăng like facebook hay bất cứ một dịch vụ nào thì mọi người có thể tìm đến NTCO. Mọi người có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở tất cả các dịch vụ cũng như sự tư vấn, hỗ trợ. Mọi thông tin chi tiết, xin quý vị vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

    Hotline: 09.0640.0640
    Facebook: fb.com/tanglikes.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...