Tại sao cần phải tiếp thị trên Twitter

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 3/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một quần thể người dùng tiềm năng tương đối lớn và nhiều công ty sử dụng Twitter như một kênh để quảng bá tiếp thị. Tuy nhiên, việc dựa vào phương pháp thủ công để làm việc thì rất chậm và hiệu quả quảng cáo tiếp thị trên Twitter không làm chúng ta thấy thỏa mãn.

      Trình duyệt Hubstudio là phần mềm có thể chạy không giới hạn nhiều tài khoản Twitter 24 giờ một ngày cùng lúc. Nó là một phần mềm xúc tiến xã hội tổng hợp được tích hợp tự động theo dõi, bỏ theo dõi, chuyển tiếp, hủy chuyển tiếp, trả lời, gửi, hỗ trợ IP proxy, yêu thích, xóa, thích, thêm, theo dõi thời gian thực và các chức năng khác.

      Không cần phải lo lắng về vấn đề khóa tài khoản.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cho phép mỗi tài khoản Twitter có một địa chỉ IP độc lập và tự động đặt múi giờ, ngôn ngữ, DNS tương ứng với địa chỉ IP…

      Bảo vệ kép và chống nhận diện.

      Mạng tác nhân người dùng điện thoại di động bổ sung khả năng bảo vệ kép và hệ thống giám sát chống nhận diện mới nhất sẽ bảo vệ bạn.

      Hệ thống thông minh mô phỏng hoạt động của người dùng thực.

      Không để lộ dấu vết của sai sót, tự do thiết lập trình tự thực thi của các tác vụ, cũng như khoảng thời gian tác vụ, thời gian thực hiện, số lượng thực thi, v.v.

      Mẫu tác vụ hoàn toàn mới

      Bạn có thể chọn tài khoản bạn muốn thực hiện nhiệm vụ, một cú nhấp chuột để chọn tất cả hoặc một cú nhấp chuột để chọn một nhóm tài khoản, bạn cũng có thể chọn tài khoản theo cách thủ công hoặc tùy ý chạy bất kỳ tài khoản nào.

      Thu hút khách hàng chất lượng.

      Hubstudio có thể tự động nhắn tin riêng cho người hâm mộ của chính bạn hoặc nhắn tin riêng cho người hâm mộ được chỉ định trong kênh để thu hút lưu lượng truy cập. Người hâm mộ theo dõi tài khoản của chúng ta thường là người dùng quan tâm đến sản phẩm của chúng ta. Chỉ cần nắm bắt được họ tương đương với việc thu được lưu lượng truy cập chất lượng. Và chúng ta thông qua Hubstudio cài đặt các từ khóa nhằm thu thập các kênh liên quan cũng như người theo dõi của các kênh cũng chính là phương pháp để tạo ra nhóm lưu lượng khách hàng chất lượng

      Giải quyết vấn đề khó lấy được khách hàng.

      Bạn có thể sử dụng Hubstudio để nuôi hàng loạt tài khoản, từ 1 tài khoản lên 10 , 10 lên 100 ,từng bước tăng trưởng , thực hiện hoạt động tiếp thị tổng thể trên nhiều cấp độ , nhiều người dùng , nhiều nền tảng , cuối cùng là tiến hành quảng bá nội dung thông tin trên phạm vi rộng . Từ đó nhanh chóng đạt được mục địch mở rộng thị trường nước ngoài và khách hàng . Sử dụng Hubstudio tiến hành tạo nên những người nổi tiếng có sức hút , từ đó đạt được hiệu quả thu hút lưu lượng truy cập.

      Giảm thiểu giá thành xuống thấp

      Không cần mua hàng nghìn thiết bị di động, không cần đầu tư số lượng lớn nhân viên, bạn chỉ cần một máy tính và một bộ tài khoản để làm chủ tài khoản không giới hạn và tất cả các nền tảng xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...