Tại sao cần phải tiếp thị trên Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 2/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, Facebook vẫn có một lượng lớn người dùng ưa chuộng trên khắp thế giới, với 2,32 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Rõ ràng, Facebook vẫn là kênh chính để thu hút lưu lượng truy cập và để tiếp thị.

      Vì vậy, việc đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook và duy trì tài khoản là đặc biệt quan trọng. Trình duyệt Hubstudio đúng lúc lại là chuyên gia cho vấn đề này, bản thân trình duyệt tích hợp sẵn một số lượng lớn IP độc lập, nên IP của mỗi lần đăng nhập tài khoản Facebook là khác nhau,vì vậy sẽ không gây ra hiện tượng bị gắn liên kết tài khoản. Hubstudio cũng có thể tạo một môi trường ảo độc lập cho từng tài khoản Facebook, bao gồm nhiều thông tin khác nhau như ngôn ngữ, card đồ họa, card mạng, card âm thanh, bộ nhớ cache của trình duyệt, v.v., nên có thể đảm bảo rằng các thông số này là hoàn toàn khác nhau và đảm bảo tính bảo mật khi đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook và duy trì hàng loạt tài khoản. Ngoài ra Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được trang bị nhiều tính năng hơn:

      1. Đăng bài, bạn có thể tập trung đăng bài hàng loạt, cũng có thể phân tán bài đăng, phòng tránh được vấn đề bị cấm tài khoản và bạn có thể quản lý chi tiết các tài khoản được cá nhân hóa của mình.

      2. Tìm kiếm bạn bè, thêm bạn bè cùng thuộc tính sở thích một cách chính xác , tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

      3. Kết bạn trong danh bạ, sử dụng tài nguyên điện thoại, để chuyển đổi và nâng cao sự gắn bó của khách hàng.

      4. Hộp thư nhập, sử dụng những tài nguyên chất lượng đã nhập đi phân bổ ở mục thêm , thực hiện nhập dữ liệu nguồn chất lượng.

      5. Thêm bạn bè được đề xuất và sử dụng cơ chế đề xuất của Facebook để tự động thêm hàng loạt bạn bè được đề xuất.

      6. Mô phỏng hoạt động thủ công tự động thông qua yêu cầu kết bạn, không cần thêm thủ công.

      7. Thêm bạn của bạn bè và sử dụng hệ sinh thái bạn bè để tự động phân chia bạn bè.

      8. Thêm nhóm, tìm kiếm các nhóm chất lượng cao theo từ khóa và tự động lọc các nhóm hoạt động thấp.

      9. Thêm thành viên nhóm, tự động đăng ký để thêm quản trị viên nhóm và thành viên theo yêu cầu, và dần dần mở rộng thêm vòng kết nối bạn bè chất lượng

      10. Gửi tin cho bạn bè theo nhóm , thông tin được hiển thị trực tiếp ngay trước mặt bạn bè.

      11. Theo dõi trang chủ, nhập tên trang chủ để tự động theo dõi các trang chủ liên quan, nâng cao thuộc tính tài khoản và liên kết với bạn bè chất lượng.

      12. Lượt thích dòng thời gian, giống như dòng thời gian của riêng bạn, giữ liên kết thường xuyên với bạn bè, tăng tương tác tài khoản và cải thiện tỷ lệ yêu cầu kết bạn.

      13. Mời bạn bè bấm like, gửi lời mời bấm like đến bạn bè để xây dựng trang chủ công khai, tự động chuyển hướng bạn bè đến trang chủ công khai, hiển thị sản phẩm một cách tập trung.

      14. Mời bạn bè tham gia nhóm, quản lý tập trung bạn bè chất lượng, công bố thông tin hiệu quả hơn.

      15. Chia sẻ bài đăng, chia sẻ bài đăng lên dòng thời gian của bạn bè hoặc nhóm để thông tin có thể đạt được mức độ tiếp xúc siêu lớn.

      16. Nuôi tài khoản bằng một cú nhấp chuột, tự động nuôi tài khoản, tăng quyền hạn tài khoản và tính an toàn lâu dài của việc tương tác người hâm mộ chất lượng toàn cầu .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...