Hà Nội Tại sao bạn nên chọn đầu tư Vinhomes Metropolis Liễu Giai?

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 24/6/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vì Sao Khách Hàng Nên Mua Vinhomes Metropolis Liễu Giai ? Bởi vì Vinhomes Metropolis Liễu Giai là căn hộ hạng sang với vị trí vàng ở thị trường bất động sản phía tây của Thủ đô. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều thứ ngoài những giá trị hữu hình.

    Vinhomes Metropolis Liễu Giai có vị trí vàng, kế thừa nền móng phong thủy, địa linh nhân kiệt

    Vị tri luôn là một trong bốn thuộc tính quan trọng nhất của bất động sản làm nên giá trị hữu hình và vô hình của bất động sản. Vinhomes Metropolis Liễu Giai với nền tảng phong thủy tốt đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ gia tăng nền móng vững chắc về may mắn, rước lộc, sự nghiệp rực rỡ cho chủ nhân sở hữu căn hộ Vinhomes Liễu Giai.
    [​IMG]
    Từ xưa khi mở mang bờ cõi chọn địa thế xây kinh thành đều chọn phong thủy, hướng của lô đất “nhất cận lộ,nhì cận giang”. Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với bên hữu là Hồ Tây, bên tả là Hồ Ngọc Khánh, trước mặt là Hồ Thủ Lệ, sau lưng là hồ Giảng Võ còn tứ phía là cư dân đông đúc, có trình độ dân trí cao mang tới nguồn sinh khí tốt. Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một trong số ít khu đô thị ở nước ta có môi trường cảnh quan đẹp trong mức giá hoàn toàn hợp lý

    Xem thêm: Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang

    Quý khách hàng trở thành chủ nhân căn hộ 5 sao Vinhomes Metropolis Liễu Giai

    Vinhomes Metropolis Liễu Giai của Vingroup được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng với giá trị đẳng cấp như: Kiến trúc hiện đại, thiết kế sang trọng và tinh tế, nội thất tiện nghi và thông minh, phù hợp với tâm lý và nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

    Quý khách hàng được sống môi trường thoáng rộng rãi, cảnh quan trong lành tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai
    Khi quý khách hàng quyết định lựa chọn mua căn hộ, có thể đây là nơi bạn và gia đình giành cả phần đời của mình ở đó, nên quý khách hàng nên dành thời gian nghiên cứu kỹ môi trường sống. Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai nơi đây là một môi trường sống lý tưởng, với điểm nhấn là công viên cây xanh vườn dưỡng sinh tích hợp trên mái có diện tích khoảng 70.000m2, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhưng gia đình có trẻ nhỏ và người già.


    Tiện ích đẳng cấp từ trường học Vinschool liên cấp.

    Không chỉ dừng lại ở đó quý khách hàng là cư dân tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ được tận hưởng tiện ích hàng đầu trường học Vinschool liên cấp.
    Quý khách hàng cần sở hữu một ngôi nhà để ở nhưng hơn thế khách hàng cũng cần một môi trường tốt để sinh sống. Tại khu đô thị chung cư Royal City hội tụ đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ đời sống của giá đình bạn, đó là trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên, khu vui choi giải trí,… không chỉ thế mà cư dân còn được miễn phí 10 năm phí dịch vụ, ưu đãi phí nước nóng, tặng thẻ học Vinschool miễn phí tiền học và tiền ăn trong một năm, tặng thẻ khám bệnh,.. cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác.


    Xem thêm: Nha Trang Lọt Vào Top 10 Điểm Đến Hàng Đầu Châu Á

    Hiện nay với chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhà của không chỉ là nơi trú ngụ, mà nơi đây còn là nơi giúp cho gia đình bàn có những giây phút bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Quý khách hàng khi mua căn hộ chung cư tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích cho một cuộc sống hoàng gia, nếu bạn quyết định căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai thì điều đó hoàn toàn hợp lý trong thời điểm này.

    Căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được tạo nên từ những bản thiết kế tinh xảo độc đáo mang tới cho quý khách hàng nhiều loại hình không gian hiện đại sang trọng, chất lượng để làm hài lòng cư dân tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/vi-sao-khach-hang-nen-mua-vinhomes-metropolis-lieu-giai/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...