Tài liệu luyện nghe Ielts hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi tienganh173, 8/5/17.

  1. tienganh173

    tienganh173 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Đại đa số các bạn đến trước ngày thi IELTS cố nhồi nhét những tinh túy của trời đất vào bộ não đáng thương. Cách học này bình thường đã không thể cho bạn điểm cao trên lớp, vậy nên với kì thi IELTS, đặc biệt là Ielts Listening các bạn càng không nên áp dụng. Vậy trước ngày thi Ielts 1 tháng bạn nên học bộ tài liệu luyện nghe Ielts nào?Cùng tìm hiểu nhé!

    Trước bất cứ kì thi nào, thay vì chỉ nghe chép chính tả, luyện note- taking, các bạn nên làmđề thi thật. Và nếu trước đây cả nhà đã dùng đề thi thật để ôn luyện thì bây giờ thay vì ôn riêng lẻ từng phần hãy làm chung cả 3 kĩ năng nghe- đọc- viết trong 1 buổi để xem liệu với sức ép liên tục như vậy kết quả từng phần sẽ bị ảnh hưởng như thế nào để kịp thời gian bạn cóthể đưa ra kế hoạch cải thiện


    [​IMG]

    Bộ tài liệu luyện nghe Ielts hiệu quả

    Nên sử dụng bộ tài liệu luyện nghe Ielts nào?

    Hầu như rất nhiều bạn khi tập luyện đã học hết cả bộ Cambridge . Do vây, đến lúc luyện thi Ielts lại ko biết sử dụng bộ tài liệu luyện nghe Ielts online nào? Hôm nay một tài liệu luyện thi hết sức bổ ích:

    IELTS TRAINER – Six Practice Tests. Các bài test trong quyển này nói thực là khó hơn hẳn so có đề thi thật. Do vậy bạn nào master bộ đề này thì đảm bảo sẽ đạt điểm số cao trong kì thi thật. Cuốn sách được mẫu mã theo kiểu chia khiến cho từng bài test như bộ Cam và đặc thù trong riêng Test 1 còn có các chiến thuật khiến cho những bài học Ielts trở nên thú vị hơn.

    Anh chị hãy hài hòa làm cho kĩ năng có nhau và xem liệu lúc khiến mock-test phần nghe của mình còn vô thiên lủng nhé (giả sử bạn còn rộng rãi lỗi sai trong Section 3 thì với thể khả năng nghe vận dụng kĩ sắm ý chính, xác định thông báo , lọc keyword còn thiếu).

    Trên đây là bộ tài liệu luyện nghe Ielts. Hy vọng sẽ giúp các bạn trên con đường chinh phục Ielts
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...