Tác hại của thức ăn nhanh đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi TrangLa, 28/10/17.

  1. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những món ăn nhanh hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên bên trong đó lại chứa ẩn những tác hại khó lường đối với sức khỏe. Vậy những tác hại đó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé!

    1. Gây béo phì
    Đồ ăn nhanh thường chứa rất nhiều chất béo và tinh bột. Điều này dẫn đến việc nếu ăn quá nhiều thức ăn nhanh bạn sẽ thừa cân, béo phì kéo theo hàng loạt các nguy cơ bệnh lý liên quan đến dư thừa dinh dưỡng như mỡ trong máu, huyết áp cao, tiểu đường, đột quỵ, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và thậm chí cả ung thư….

    [​IMG]
    Thức ăn nhanh là nguyên nhân gây béo phì​

    2. Ảnh hưởng đến tim mạch
    Đồ ăn nhanh thường là những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, loại dầu mỡ được chiên đi chiên lại nhiều lần sẽ chứa rất nhiều ảnh hưởng đến hệ tim mạch gây những chứng bệnh như xơ vữa động mạch, viêm cơ tim...

    [​IMG]
    Thức ăn nhanh là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch​

    3. Các bệnh về xương và khớp
    Trong đồ ăn nhanh có khá nhiều đam, việc ăn quá nhiều đạm không chỉ bắt thận hoạt động quá nhiều cho quy trình đào thải mà còn làm cơ thể mệt mỏi, chậm chạp do loãng xương và bị các bệnh về khớp.

    4. Các bệnh về tiêu hóa
    Một vài lá xà lách và dưa củ muối chua ăn với bít tết không thể cung cấp đủ lượng chất xơ và khoáng chất cần thiết trong ngày.Hơn nữa thịt phải chiên rán trong dầu ăn ở nhiệt độ cao nên các vitamin quý giá này bị phân hủy nhanh chóng làm cho khẩu phần fastfood càng thêm giàu năng lượng mà lại thiếu vitamin và chất xơ. Chế độ ăn nhiều đạm, ít vitamin và khoáng chất của fastfood sẽ làm gia tăng các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, đặc biệt là ung thư đại tràng và ung thư ruột non.

    5. Phá hoại làn da của bạn
    Những món đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ rất dễ gây nóng trong người và ảnh hưởng đến làn da của chị em phụ nữ như khiến da tiết ra nhiều dầu hơn, nổi mụn bọc, mụn cám…đặc biệt với các bạn bị nhiều mụn, ăn càng nhiều thức ăn nhanh thì việc chữa trị mụn lại càng khó khăn hơn.

    [​IMG]
    Thức ăn nhanh là nguyên nhân phá hoại làn da của bạn​

    Với những tác hại này thì cách tốt nhất là các bạn nên hạn chế việc ăn các đồ ăn nhanh để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Và bên cạnh đó thì bổ sung cao hồng sâm hàn quốc là một trong những cách bảo vệ sức khỏe rất là hiệu quả. Tác dụng cụ thể như thế nào thì các bạn xem thêm tại: Tác dụng thần kỳ và nơi bán cao hồng sâm linh chi chất lượng.

    Chúc các bạn sức khỏe!
     
  2. maytrangbay

    maytrangbay Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em hóng xem sao
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...