Tác hại của phá thai không đảm bảo

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 24/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phá thai là điều mà không phải ai mong muốn. Không chỉ là một điều không nên mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, nhất là lúc bạn tới các nơi phá thai chui, không an toàn.

    [​IMG]
    Tác hại của phá thai không đảm bảo
    Xuất huyết
    Dù là sử dụng thuốc gây tê hay thuốc gây mê khi bỏ thai thì khả năng xuất huyết là ngang nhau. Nếu không may, sau lúc bỏ thai, chị em phải đối mặt nguy cơ huyết chảy không cầm và phải can thiệp bằng nhiều biện pháp.

    nhiễm trùng: Trước lúc thực hiện những thủ thuật nạo phá thai, các bác sĩ chuyên môn sẽ khử trùng sạch sẽ những dụng cụ y tế, vệ sinh chỗ kín để phòng tránh nguy cơ bị bệnh bị bệnh. Tuy nhiên, nếu không đảm bảo yếu tố vô trùng này phái đẹp sẽ có nguy cơ cao nhiễm viêm trùng cơ quan sinh dục. Sau lúc đã đình chỉ thai thành công, nếu nữ không biết phương pháp chăm sóc và vệ sinh đúng phương thức cũng khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây bị vùng chậu, nhiễm buồng trứng, nhiễm tử cung, bị bệnh tắc ống dẫn trứng, dính ống dẫn trứng...

    Sót nhau – sót thai: Tình trạng này gây ra do bào thai bám quá sâu vào thành tử cung nên trong có trình nạo hút do có thể bị sót lại nhau thai hoặc bào thai. Khi nhiễm sót nhau thai sẽ gây đau bụng dữ dội, rong kinh, rong huyết kèm mùi hôi thối khó chịu. Nếu thấy các nhận ra bất thường này, chị em cần tới ngay một vài cơ sở y tế để lấy nốt phần thai còn sót, cầm máu và chỉ định nhiều loại thuốc chống mắc mắc.

    Dính buồng tử cung: Dính buồng tử cung là lý do gây mất khả năng sinh sản bậc nhất ở nữ, thường xảy ra ở một vài người nạo phá thai nhiều lần. Khi bị dính buồng tử cung sẽ gây một vài dấu hiệu nhận biết bất thường như: tắc kinh, chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, khó thụ thai, dễ sảy thai, thai chết lưu...

    >>> Xem thêm: thai 3 tháng có phá được không?

    ÂU MỸ VIỆT
    Đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao.
    Dụng cụ, máy móc tân tiến, nhập khẩu mới 100%. Thiết mắc y tế hiện đại, tân tiến giúp đảm bảo độ bảo đảm cao, cam kết trị bệnh đạt chất lượng, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian để không bị bệnh mất sức do bệnh hành hạ và tiết kiệm chi phí.
    giá thành hợp lý và tính ra rẻ hơn nhiều so với đi khám ở những bệnh viện công do bên mình phương pháp chữa trị dứt điểm, không có trải qua nhiều lần phương pháp điều trị nên giúp tiết kiệm một khoản giá.
    nơi điều trị hoạt động không ngày nghỉ: Với mục đích luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân phụ khoa mọi khi, mọi thời điểm, Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt với đội ngũ y chuyên gia luôn túc trực làm việc tất cả những ngày trong tuần và kể cả ngày lễ, tết. Điều này giúp người bệnh có thể chủ động linh động thời gian để đặt lịch hẹn thăm khám điều trị phù hợp nhất.
    phòng khám bệnh sạch sẽ, rất rộng, đầy đủ vật dụng tiện nghi cho bệnh nhân phụ khoa sử dụng trong thời gian chữa bệnh
    Có đội ngũ nhân viên y tế theo sát mọi quy trình thăm khám trị bệnh của bạn
    Có thể hẹn lịch thăm khám trước thông qua tổng đài 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...