Tác hại của bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trumraovat, 1/7/15.

  1. trumraovat

    trumraovat Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tác hại của bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp?
    - Chức năng chính của bao quy đầu là bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ". Mặt trong của bao quy đầu thường xuyên tiết ra một lượng lớn bã nhờn nên sẽ đóng cục tạo thành bã sinh dục (bựa sinh dục) do bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp cản lại. Tạo thành môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây hại khác cho "cậu nhỏ".

    - Vì luôn được bao quy đầu bao bọc nên đầu "cậu nhỏ" (nơi tập trung nhiều dầy thần kinh cảm giác) sẽ ít được cọ sát với môi trường xung quanh nên ngày càng nhạy cảm, khi quan hệ sẽ gây kích thích mạnh dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới.

    - Ngoài ra, bao quy đầu dài, hẹp còn ảnh hưởng tới sự phát triển của "cậu nhỏ" có thể khiến "cậu nhỏ" ngắn, bé hơn bình thường. Một số trường hợp còn gây đau đớn khi quan hệ.

    Đó là những lý do giải thích tại sao đàn ông cần phải cắt bao quy đầu nếu nam giới không may bị hẹp bao quy đầu thì nên sớm gặp bác sĩ để phẩu thuật cắt bao quy đầu, tránh ảnh hưởng không đáng có về sau.
    [​IMG]

    Lợi ích của việc tại sao phải cắt bao quy đầu để làm gì?
    - Dễ dàng vệ sinh cậu nhỏ, tránh được các trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu và viêm nhiễm quy đầu cũng như các bệnh phụ khoa liên quan khác.
    - Loại bỏ được nguy cơ ung thư dương vật do hẹp bao quy đầu. Vì nếu để lâu dài có thể gây tắc đường niệu đạo, lỡ loét, nhiễm khuẩn v.v…
    - Giảm tỷ lệ nhiễm trùng nước tiểu lên dương vật: do việc ứ đọng lâu ngày chất bẩn được tiết ra từ trong cơ thể
    - Đặc biệt: Giảm, tránh tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới[/b]
     
    Sửa đổi lần cuối bởi Moderator: 1/7/15

Chia sẻ trang này

Đang tải...