TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DANCE SPORT

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Thảo Simi, 27/7/17.

  1. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dance Sport- môn thể thao tuyệt vời cho trẻ
    Các nghiên cứu cho thấy, Dance sport giúp trẻ phát triển tốt cả về vật chất và tinh thần: Giúp trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn, tinh thần thoải mái hơn. Đặc biệt, khiêu vũ thể thao giúp rèn luyện cho trẻ cách làm việc nhóm hiệu quả và là môn giải trí tuyệt vời sau những giờ học căng thẳng, tránh việc chơi điện tử hay ngồi xem tivi hàng giờ đồng hồ.

    [​IMG]
    TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DANCE SPORT

    -Khiêu vũ khiến đầu óc thoải mái

    Vận động khi khiêu vũ giúp cải thiện tuần hoàn, tăng cung cấp ôxy cho não, khiến người nhảy suy nghĩ tỉnh táo hơn. Với bệnh nhân bị bệnh khớp, khiêu vũ nhẹ nhàng giúp khớp bớt đau và hoạt động tốt hơn.

    Nghiên cứu của Mỹ cho thấy, hình thức giải trí này làm giảm đáng kể nguy cơ suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi. Bước đi nhịp nhàng, đồng bộ phối hợp với sự vận động của hai tay kích thích sự hoạt động của cả hai nửa não bộ, làm cho con người năng động, sáng tạo hơn. Ngoài ra, khiêu vũ còn làm tăng khả năng cảm nhận và sự tự tin của bạn.

    -Khiêu vũ giúp chữa bệnh

    Về phương diện bệnh tật, khiêu vũ tỏ ra khá hiệu nghiệm trong điều trị chứng đau lưng và một số bệnh thần kinh. Môn tập này cũng giúp cải thiện khả năng phối hợp động tác, làm giảm bớt căn bệnh rối loạn thăng bằng ở một số người. Không những thế, khiêu vũ còn có thể có lợi với những người bị suy sụp nghiêm trọng. Nhờ áp dụng điều trị bổ trợ bằng khiêu vũ, nhiều bệnh nhân đã có thể giảm đáng kể lượng thuốc phải dùng. Liệu pháp này cũng giúp ích nhiều cho các bệnh nhân có rối loạn về ăn uống (chán ăn hoặc ăn uống quá độ).

    Khiêu vũ là một bài luyện tập thể dục rất tốt. Khi bạn khiêu vũ, tức là các cơ bắp được hoạt động, năng lượng được tiêu hao, cơ thể sẽ dẻo dai, thân hình sẽ thon đẹp và săn chắc. Chỉ cần từ hai đến ba lần một tuần chơi khiêu vũ, đây sẽ là bài tập thay thế tốt nhất cho những bài thể dục thường ngày. Khiêu vũ cũng là bài tập tuyệt vời để "thu gọn" vòng hai, săn chắc vòng ba. Các cơ bụng, cơ hông sẽ được hoạt động rất nhiều khi bạn khiêu vũ. Theo nghiên cứu, một người chơi khiêu vũ với những vũ điệu nhẹ nhàng như Waltz, Tango, Swing,...một phút sẽ tiêu hao khá nhiều calo.

    Theo những nghiên cứu điều tra cho thấy, một người thường xuyên luyện tập khiêu vũ sẽ mang lại kết quả giảm tới 70% các bệnh như: mất ngủ, béo phì, đau các khớp xương, bệnh trầm cảm, đau đầu và cả bệnh tiểu đường. Khi cơ thể được uyển chuyển theo những nhịp nhảy, máu được lưu thông, hệ thống thần kinh cũng được thư giãn.

    Khi đã trở thành một người khiêu vũ thành thạo, bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm để trở thành một người có sự rèn luyện về tinh thần, về khả năng giao tiếp, lập kế hoạch và là một người đặc biệt tự tin. Những thuận lợi này sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, công việc của bạn.

    LỚP DANCE SPORT Ở PINK CLOUD CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

    Trung tâm tài năng Pink Cloud thường xuyên khai giảng các lớp học Dance sport dành cho các bé từ 5 đến 15 tuổi. Với sự hướng dẫn tận tình cùng phương pháp giảng dạy dễ hiểu, của các kiện tướng khiêu vũ thể thao , từng giành nhiều thành tích tại các kỳ thi thi đấu trong nước và quốc tế, Pink Cloud cam kết mang đến cho con bạn những giờ học thú vị và hiệu quả.

    Thời gian học 1 đến 2 buổi/ tuần Học phí 100.000/buổi, tặng buổi 1 buổi học thử miễn phí để bé được trải nghiệm.

    Pink Cloud có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng đa dạng, cùng sàn tập chuyên dụng dành cho môn nghệ thuật khiêu vũ giúp bé thỏa sức khám phá và chinh phục các điệu nhảy. Để đảm bảo chất lượng cao nhất cho mỗi giờ học. Lớp sẽ có sĩ số tối đa 15 bé.

    Hoạt động ngoại khóa: Học sinh được tham gia thi đấu tại các giảiDance Sport mở rộng của Thành phố Hà Nội và Toàn quốc để cọ sát, học hỏi và giao lưu từ đó, nâng cao trình độ.

    Pink Cloud còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ như: Giáng sinh, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Rằm trung thu, Noel….tạo cơ hội cho các bạn học viên biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng.

    ĐỊA ĐIỂM: TRUNG TÂM TÀI NĂNG PINK CLOUD

    CƠ SỞ 1: Số 2- Nguyễn Khả Trạc- Mai Dịch- Cầu Giấy- Hà Nội.

    CƠ SỞ 2: Ô 4- BT8- Khu đô thị Văn Quán- Hà Đông- Hà Nội.

    Hotline: 0988203733

    LINK THAM KHẢO : http://mayhongclub.com/mh/65/5/LOP-HOC-DANCE-SPORT.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/17
  2. emyeuqe

    emyeuqe Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng thích môn dance port nhưng thời mình môn này chưa nhiều câu lạc bộ triển khai chứ như bây giờ thì nhiều vô kể. Mình tính đang cho bé nhà mình đi học nhưng bé hơi còi nên chắc là phải để tới khi bé 5 hoặc 6 tuổi cho bé đi thì sẽ cho bé đi. Nhưng địa chỉ của các bạn hơi xa nhỉ, nhà mình lại ở quận Hoàng Mai cơ nên chắc phải tìm lớp gần cho bé học.
     
  3. Thảo Simi

    Thảo Simi Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bé cứ tầm 6 tuổi cho học là tuyệt vời chị ạ. Nó cứng cáp con mình lên ý. Mà con lại đươc giải lao chứ em sợ đứa nào lười vân động lắm
     
  4. grouptaxi

    grouptaxi Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình cũng thích mấy môn nghệ thuật này lắm, kiểu vừa mạnh mẽ lại vừa rất thu hút ấy!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...