Tác dụng thần kỳ của cao hồng sâm đối với phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi lemyhan, 5/12/17.

  1. lemyhan

    lemyhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ lâu, nhân sâm được xem như phương thuốc bồi bổ sức khoẻ hữu hiệu cho con người. Nhưng theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Hồng Kông, việc dùng nhân sâm trong thời kỳ thai nghén có nhiều khả năng gây ra dị tật cho thai nhi. Phương pháp sử dụng cao hồng sâm cho phụ nữ mang thai được xem là phương pháp chăm sóc thai nhi một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé cần phải tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa.
    [​IMG]

    Phụ nữ mang thai có dùng được cao hồng sâm Hàn Quốc không?


    Hầu hết mọi người đều biết rằng thời kỳ mang thai cơ thể có rất nhiều biến đổi và sức đề kháng của bà bầu có ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi khi còn đang trong bụng. Do đó, việc tìm ra một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Với những giá trị tuyệt vời mà cao hồng sâm Hàn Quốc mang lại cho sức khỏe con người, liệu phụ nữ mang thai có dùng được cao hồng sâm Hàn Quốc không? Đây vẫn đang là một vấn đề khiến nhiều khách hàng hết sức băn khoăn và lo lắng. Những giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này thông qua việc tìm hiểu cao hồng sâm Hàn Quốc và công dụng của nó đối với phụ nữ mang thai.
    >>>Click here: top10meohay.com/top-10-dia-chi-ban-nhan-sam-han-quoc-nam-linh-chi-han-quoc-uy-tin-va-gia-re-nhat-tai-tp-hcm.html

    Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?


    · Do có chứa hơn 15 nguyên tố vi lượng nên cao hồng sâm Hàn Quốc đặc biệt có tác dụng tốt trong việc bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


    · Cao hồng sâm Hàn Quốc nếu dùng thường xuyên sẽ giúp an thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích hưng phấn để làm việc hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường trí nhớ, cải thiện trí thông minh.


    · Không chỉ giúp lưu thông máu tốt cao hồng sâm Hàn Quốc còn giúp ổn định hệ tim mạch, điều hòa huyết áp, hàm lượng cholesterol trong máu, … từ đó ngăn ngừa và phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.


    · Cao hồng sâm Hàn Quốc có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, cảm mạo, khó thở, …


    · Với các thành phần dược chất đặc biệt giúp tăng cường sản sinh hormone insulin để đáp ứng nhu cầu chuyển hóa đường trong cơ thể, nên cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng ngăn ngừa bệnh đái tháo đường (tiểu đường) hiệu quả.


    · Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp cải thiện và tăng cường hoạt động tiêu hóa, khiến người dùng có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất trong thức ăn, mang lại cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn, nâng cao hệ thống miễn dịch chống lại sự tấn công của các mầm bệnh từ bên ngoài vào cơ thể.


    · Bên cạnh việc hỗ trợ rất tốt cho những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý, muốn nâng cao sinh lực đàn ông, hàm lượng cao Saponin có trong cao hồng sâm Hàn Quốc còn có khả năng kích thích hoạt động của các enzyme liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyde, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu, bia thông qua tính năng giải độc gan hiệu quả.


    · Đối với phụ nữ thì sao, cao hồng sâm Hàn Quốc có tốt không? Khoa học đã chứng minh trong cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất cực kỳ quý hiếm, đặc biệt phải kể đến thành phần Ginsenosides có tác dụng chống lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám, giúp làn da luôn căng hồng, tươi sáng, tràn đầy sức sống, duy trì nét thanh xuân cho chị em.


    · Ngoài ra, cao hồng sâm Hàn Quốc còn có hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư nguy hiểm, giúp ức chế sự phát triển và lan rộng của các khối u.

    [​IMG]
    Vậy phụ nữ mang thai có dùng được cao hồng sâm Hàn Quốc không?


    Ở giai đoạn mang thai cơ thể bà bầu rất cần được chăm sóc cẩn thận để vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Trên thực tế, nguồn dinh dưỡng và điều kiện môi trường xung quanh có những tác động trực tiếp tới sức khỏe của chị em phụ nữ mang thai. Với tâm lý mong muốn trẻ nhỏ sau khi sinh ra sẽ luôn khỏe mạnh, thông minh nên hầu hết mọi người đều không tiếc tiền mua rất nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng, áp dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bà bầu. Tuy nhiên, tốn tiền liệu có mang lại hiệu quả đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi hay không?


    Dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học thực tế cho biết, có rất nhiều chị em phụ nữ trong giai đoạn mang thai dùng cao hồng sâm Hàn Quốc và đều cho sức khỏe rất tốt.Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc chủ yếu từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi mọc trên vùng núi Geumsan quanh năm khí hậu ôn hòa. Trải qua quá trình tinh chế, các thành phần hóa học có lợi, bao gồm hơn 34 loại saponin, ginsenosides, polyphenol, maltols, … được kích thích tăng lên đến hơn 230% so với mức trung bình của nhân sâm. Vì thế, công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc còn tốt hơn gấp nhiều lần so với nhân sâm tươi Hàn Quốc thông thường.


    · Với nhiều thành phần thảo dược tự nhiên có trong cao hồng sâm Hàn Quốc sẽ giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng đa dạng cần thiết cho cả mẹ và bé.


    · Nhờ có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch nên cao hồng sâm Hàn Quốc có khả năng giúp phụ nữ mang thai kháng lại mọi tác nhân xấu từ môi trường xung quanh, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh, từ đó bảo vệ sức khỏe cho mẹ và thai nhi.


    · Khả năng kích thích sự phát triển não bộ của cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp thai nhi phát triển riêng về thể chất mà còn rất có lợi cho trí thông minh của trẻ nhỏ sau khi sinh ra.


    Vì vậy, phụ nữ mang thai dùng cao hồng sâm Hàn Quốc được xem là sự lựa chọn thông minh giúp bảo vệ tốt nhất sự phát triển toàn diện của thai nhi từ trong bụng mẹ. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế trước khi có ý định muốn dùng cao hồng sâm Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...