Tác Dụng Của Dầu Dừa Trong Làm Đẹp Và Chữa Trị Bệnh

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi triệt lông vĩnh viễn, 3/10/17.

  1. triệt lông vĩnh viễn

    triệt lông vĩnh viễn Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trị mụn bằng dầu dừa là phương pháp trị mụn vô cùng quen thuộc và hiệu quả dành cho bạn gái. Làn da nhờn luôn cần được chăm sóc và bảo vệ kĩ lưỡng bởi da nhờn thường bài tiết ra lượng dầu quá mức khiến làn dan bị nhờn bóng, nếu không được làm sạch thì khi làn da bị bụi bẩn bám vào cùng với các tế bào chết bị bong ra hàng ngày sẽ dẫn tới tính trạng nám - tàn nhang, sạm đen, mụn nhọt và lão hóa da. Do vậy, bạn cần phải tẩy da chết cho da nhờn đều đặn và đúng cách.

    Từ trước tới nay, lông mu đều có một tác dụng quan trọng, nó là tấm đệm bảo vệ cũng như hạn chế những tác động từ bên ngoài đến cô bé” của chúng ta. Vì vậy, nếu thiếu đi lông mu là mất đi một lớp bảo vệ. Bạn có thể cho rằng lông tồn tại sẽ làm cho chúng ta khó chịu nhất là vào mùa hè nhưng hãy nghĩ đến hậu quả mà bạn phải trả nếu như bạn thực hiện không thành công.

    Do đó, để giúp làm se khít lỗ chân chông, trước hết và quan trọng nhất chính là phải cố gắng giữ da mặt càng sạch càng tốt: dùng các loại nước tẩy trang để làm sạch làn da cẩn thận sau mỗi lần trang điểm, mỗi ngày rửa mặt thật sạch 2 lần bằng các loại sữa rửa mặt trắng da phù hợp với từng loại da của bạn nhé, tiếp đó hãy dùng nước toner để giúp làn da được sạch sâu hơn nhé, hãy nhớ mỗi lần đi ngoài trời tiếp xúc với bụi bẩn thì phải rửa mặt nhé.

    Hiện nay, công nghệ Laser Diode đang được đánh giá là giải pháp triệt lông, triệt lông vĩnh viễn ưu việt nhất bởi những khác biệt vượt trội: tầy lông vĩnh viễn, hiệu quả đến 99%, không gây bỏng da bởi hệ thống tự làm mát, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 2-3 buổi, không gây hại cho da. Đây là giải pháp công nghệ cao hàng đầu của Hoa Kỳ, nang đã được ứng dụng tại viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab.

    Ngăn ngừa nám và tàn nhang: Tinh dầu dừa với khả năng kháng khuẩn và chống oxi hóa thẩm thấu sâu vào da nhờ được hâm nóng bằng nhiệt độ cơ thể, tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da tránh khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời, giúp phục hồi nhanh vùng da bị thương tổn, tái tạo sức sống cho làn da. Với làn da bị cháy nắng bạn có thể xoa lên một lớp dầu dừa để làm dịu vùng da bị bỏng rát.
    Tham khảo:
    Nguồn: trietlongchan.vn
     
  2. landekhi

    landekhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình có lọ dầu dừa mà chưa dùng vì cũng chưa tin những công dụng của dầu dừa, mình thấy trên mạng ngoài tác dụng làm đẹp thì dầu dừa cũng nhiều tác dụng chữa bệnh nữa nhưng cũng chưa dám dùng. Mình nghĩ chỉ là tương đối với lại còn tùy thuốc vào cơ địa của mỗi người nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...