Đánh giá Tổng hợp một số mẫu ốp lưng Iphone 10 giá rẻ cực hót trên thị trường

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 12/1/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Những bài thử nghiệm iPhone X đã cho biết mặt lưng của smartphone này rất dễ vỡ chỉ sau một lần rơi. Vì vậy, nếu có ý định sở hữu sản phẩm đắt tiền này thì hãy sắm luôn 1 chiếc ốp lưng iPhone X bạn nhé.
    Ốp lưng iPhone X từ Apple

    Đây sẽ là sự lựa chọn sản phẩm đầu của những tín đồ Apple. "Táo khuyết" cung cấp cho những iFan những loại ốp lưng từ silicon đến da hay nhựa. Và đương nhiên những loại ốp lưng Ip X của Apple sẽ như “đo ni đóng giày” cho iPhone của bạn.
    Bao da tiêu chuẩn của Apple có mức giá 49 USD (khoảng 1.100.000đ) và có sẵn trong những shop hoặc trên trang web của Apple .
    [​IMG]
    Ốp trong suốt Spigen

    Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn bảo vệ điện thoại của mình mà vẫn giữ được thiết kế tinh tế của Apple. Ốp của Spigen khá mỏng và đơn giản, nó cũng có thể hoạt động tốt với bộ sạc không dây khi sử dụng. Spigen có giá 12,99 USD (294.000đ) trên Amazon (có sẵn cho Prime).
    Ốp lưng Roxxlyn Nero Marquina

    Hãng Roxxlyn chuyên sản xuất những mẫu ốp lưng cho iPhone được thủ công từ " đá cẩm thạch Nero Marquina chính hãng có nguồn gốc từ Antolini, Ý. Thiết kế của chúng cực đẹp và thu hút. Bên cạnh đó, chiếc ốp từ Roxxlyn ôm sát thân máy và cũng có năng lực chịu lực mạnh mẽ.
    Hiện tại, chiếc ốp lưng này có mức giá là 156,25 USD (khoảng 3.500.000đ) và được bán trên website của công ty.
    OtterBox Strada

    Mặc dù được chế tác từ chất liệu folio da với vẻ ngoài đắt tiền nhưng OtterBox Strada lại có giá cả rất phải chăng. Sản phẩm này gồm 3 Color là đen, nâu, Trắng và có đủ chỗ cho thẻ tín dụng và tiền mặt. Hiện tại, OtterBox Strada được bán trên website của công ty OtterBox với mức giá trị 49,95USD (1.100.000đ).
    AmazonBasics

    Amazon cung cấp 1 số mẫu ốp lưng iPhone X đơn giản và không có quá nhiều sự lựa chọn, dường như chỉ có ba kiểu dáng và một số ít màu sắc nhưng giá lại rất rẻ. Quý khách hàng có thể đặt mặt hàng với vài cú nhấp chuột và sẽ nhận được trong hai ngày.
    Các mẫu ốp lưng iPhone X của Amazon có các phiên bản màu xanh, xám và Black và mức giá là 11,99 USD (khoảng 272.000đ) trên website của Amazon (cũng có sẵn cho Prime).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...