Tổng hợp chiếc xe lăn điện hót nhất 2020 mà của bạn lưu ý tậu

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 24/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe lăn điện là công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc di chuyển cho Tổng hợp người cao tuôi, con người khuyết tật hoặc tàn tật. Mang công nghệ hiện đại cùng sở hữu muốn sử dụng ngày càng tăng cao của người sử dụng, những loại xe lăn đang ngày càng được cải tiến như thế nào cho ưng ý mang nhu cầu sử dụng của bệnh nhân. Hãy cùng chúng tôi khám phá Những mẫu xe lăn điện vượt trội bên trong năm 2019 ngay sau chổ này nhé.
    Xe lăn điện khoa học mới tự động ngả nằm TM036D
    [​IMG]
    Xe lăn điện khoa học mới tự động ngả nằm TM036D
    loại xe lăn điện này được thiết kế cao cấp dành cho Những con người khuyết tật hoặc bệnh nhân đang cân lưu ý hồi phục chức năng. Được kiểu dáng với khả năng ngả gập một phương pháp dễ dàng, người dùng sẽ mang Những tư thế nằm thoải mái như đang được thư giãn trên chính cái giường của mình. Hiện tại cũng chính là 1 bên trong Những thế mạnh nổi bật mà cái xe lăn điện cao cấp này mang đến. Vì vậy, nếu quý người mua hàng đang phân vân phía trong việc lựa chọn 1 mẫu xe lăn điện nào tiện ích thì không nên bỏ qua TM036D này.
    sở hữu bề ngoài bộ điều khiển tự động với khả năng điều khiển 360 độ, dòng xe lăn này cho phép người dùng thực hiện các thao tác đơn giản và dễ dàng hơn. Loại xe sở hữu khả năng tiến lùi trên toàn bộ địa hình dù là gồ ghề hoặc bằng phẳng, đường sỏi đá hay đường đất,… Hiện dòng xe này đang mang bảng giá 18.500.000 VNĐ. Mang mức giá rẻ này, hoàn toàn ưa thích sở hữu muốn dùng của người dùng.
    Xe lăn điện cao cấp ngả gập dành cho con người tàn tật
    [​IMG]
    Xe lăn điện cao cấp ngả gập dành cho con người tàn tật TM004
    chiếc xe này siêu ưa thích sử dụng cho những đối tượng là người khuyết tật, người tuổi cao yếu hay Tổng hợp con người mang khả năng vận động kém. Loại xe này được ngoại hình với bộ phanh điện tử tự động, tiên tiến, giúp đảm hét được sự an toàn cho người dùng. Ghế của xe được bề ngoài kết hợp cấp sở hữu phần tựa cao hơn, êm ái, giúp cho con người dùng có Cảm giác dễ chịu và thoả thích.
    đặc trưng, xe lăn điện đa năng này còn có chức năng thúc đẩy chân lên xuống tự động, giúp hỗ trợ người sử dụng một cách kết quả trong việc lên xuống. Bảng điều khiển thông minh cùng mang cân lưu ý gạt được ngoại hình linh động có khả năng giúp cho con người dùng dễ dàng thực hiện những thao tác như gạt sang bên trái hay bên phải.
    Xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm siêu gọn nhẹ
    [​IMG]
    Xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm vô cùng gọn nhẹ TM034N
    cái xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm cực kỳ gọn nhẹ này chính là 1 phía trong Tổng hợp sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, đem tới sự thuận lợi bên trong việc đi lại của con người sử dụng.
    Xe được kiểu dáng máy móc tự động hoàn toàn cùng sở hữu 2 bánh xe lớn và 2 bánh xe mini, tạo điều kiện giúp cho con người dùng dễ dàng thực hiện những thao tác cơ bản. Cái xe lăn TM034N này dùng ắc quy 250W, giúp nói đảm tốc độ 6km/h có quãng đường đi được với thể lên tới 25-20km. Phần khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, có tính thẩm mỹ cao và sở hữu độ bền gấp 4 lần như vậy nào với các loại thép thông thường, đảm gọi độ bền cho sản phẩm theo thời gian.
    Trên đây là 1 số chiếc xe lăn điện vượt trội trong năm 2019. Hy vọng có Tổng hợp loại chúng tôi nói trên, bạn sở hữu thể chọn lựa cho mình 1 sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao và các chức năng hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...