Tổng hợp các loại sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi dsvnseo, 27/4/18.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Sữa Kid Essentials - Úc

    - Sản phẩm thứ ba nằm trong dòng Nestle Health Sceince của Nestle là sữa Kid Essentials đến từ Úc. Đây là dòng sữa tăng cân cực kỳ nổi tiếng được các bà mẹ Việt Nam sử dụng cho con.

    >>Tin liên quan: https://doisongvietnamyte.blogspot.com/2018/04/cac_22.html

    [​IMG]

    - Sữa Kid Essentials cho hiệu quả tăng cân rất khoa học, hỗ trợ hệ miễn dịch và đề kháng của trẻ phát triển tối ưu. Vị vani của sữa thơm ngon, dễ uống, hợp khẩu vị của trẻ em.

    - Cũng như sữa Clinutren và Nutren, Kid Essentials khuyến cáo độ tuổi sử dụng từ 1-10 tuổi.

    - Giá của sữa Kid Essentials khoảng 530.000đ - 580.000đ.

    Sữa Pediasure nắp tím - Úc

    - Sữa Pediasure nắp tím đến từ Abbott - Úc là sữa tăng cân nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều thời điểm sữa thường rơi vào tình trạng cháy hàng do nhu cầu của các bố mẹ với dòng sữa này là quá lớn.

    [​IMG]

    - Pediasure nắp tím là dòng sữa năng lượng rất cao, hỗ trợ trẻ tăng cân nhanh chóng và an toàn. Pediasure nắp tím được khuyến khích sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn, ốm dậy...

    - Độ tuổi sử dụng sữa: trẻ từ 1-10 tuổi.

    - Pediasure Úc nắp tím chỉ có loại hộp 800g, giá khoảng 765.000đ.

    Sữa Glico - Nhật

    - Các dòng sữa Nhật đều không thực sự nổi trội về tăng trưởng thể chất, trừ sữa Glico. Nếu so sánh với các dòng sữa Nhật như Meiji, Morinaga, Wakodo, Snowbaby thì Glico là sữa cho hiệu quả tăng cân tốt hơn cả.

    [​IMG]

    - Glico đậm đặc nhất trong các dòng sữa Nhật, nhưng được bổ sung chất xơ tự nhiên nên hoàn toàn không gây táo bón ở trẻ. Sữa cũng thuộc vào dòng năng lượng cao.

    - Glico có số 0 cho trẻ 0-9 tháng và số 9 cho trẻ từ 9-36 tháng. Sữa cũng khá đa dạng quy cách để bố mẹ lựa chọn: hộp thiếc, sữa dạng thanh.

    - Glico hộp thiếc có giá dao động từ 480.000đ trong khi đó Glico dạng thanh có giá từ 175.000đ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...