Tổng hợp các cách trị mụn bằng khoai tây sống tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenviethoang, 9/7/19.

  1. nguyenviethoang

    nguyenviethoang Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Tổng hợp các cách trị mụn bằng khoai tây sống tại nhà

    Với những cách trị mụn bằng khoai tây , không chỉ loại bỏ các nốt mụn , xóa sẹo rỗ , thâm nám và tàn nhang , giúp làn da trắng hồng tự nhiên , mịn màng làn da . Dưới đây là những cách sử dụng khoai tây trong việc trị mụn tại nhà một cách hiệu quả . Cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu bài viết này .

    Xem Thêm : Trị mụn hiệu quả uy tín

    1 Trị mụn bằng khoai tây tươi .


    [​IMG]
    • Bạn lấy một củ khoai tây , rửa sạch , gọt vỏ rồi cắt thành những miếng mỏng , sau đó chà nhẹ lên gương mặt , chú ý những vùng da bị mụn .
    • Với cách trị mụn này sẽ giúp các nốt mụn se lại , giảm sưng và dần loại bỏ các nhân mụn . Đặt biệt khoai tây có chứa nhiều vitamin , giúp nuôi dưỡng làn da , phục hồi những vết thương do mụn gây ra . Bạn nên thực hiện hằng ngày , giúp đánh bay mụn một cách nhanh chóng , không chỉ thế giúp làn da trắng mịn , hồng hào hơn .
    2 Trị mụn bằng khoai tây và mật ong .

    [​IMG]
    • Mật ong là nguyên liệu làm đẹp quá đỗi quen thuộc với mọi người , nó có tính kháng khuẩn mạnh , hỗ trợ việc loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên làn da cực mạnh , giúp làn da láng mịn , tràn đầy sức sống .

    • Bạn trộn ¼ quả khoai tây với 1 muỗng mật ong , sau đó trộn thật đều , làm sạch vùng da đang bị mụn , thoa đều hỗn hợp trên lên gương mặt , để khoảng 10 đến 15 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong làn da , cuối cùng bạn rửa mặt bằng nước sạch . Bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần/tuần mang lại hiệu quả một cách tốt nhất cho bạn .
    Xem Thêm : Điều trị mụn

    3 Trị mụn bằng khoai tây và bột nghệ .

    [​IMG]
    • Bạn có kết hợp khoai tây với bột nghệ , trong bột nghệ có tinh chất chống viêm nên giúp trị mụn , giảm sẹo , các vết thâm nám , tàn nhang do mụn để lại một cách hiệu quả .

    • Trộn ½ củ khoai tây với ¼ muỗng bột nghệ lại với nhau cho thật đều . Thoa hỗn hợp này lên gương mặt rồi massage nhẹ nhàng làn da cho hỗn hợp trên thẩm thấu sâu bên trong làn da , chờ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch .
    4 Trị mụn bằng khoai tây và sữa chua .

    [​IMG]
    • Cách điều trị mụn bằng khoai tây và sữa chua một cách hiệu quả , đơn giản và dễ thực hiện , bạn nên chờ đợi thời gian hơi lâu để mụn xẹp hẳn giúp làm sạch mụn và không tì vết .

    • Trộn khoai tây với một ít sữa chua không đường đến khi hỗn hợp này sệt lại . Rửa sạch gương mặt rồi bôi hỗn hợp trên lên làn da thư giãn khoản 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần , giúp bạn đạt được hiệu quả trị mụn một cách tốt nhất .
    Xem Thêm : https://soundcloud.com/dieutrimundrhuegovap

    5 Trị mụn bằng khoai tây và dầu dừa .

    [​IMG]
    • Trộn đều khoai tây với 2 thìa dầu dừa , rửa mặt bằng nước sạch sau đó đắp hỗn hợp này lên tầm 20 đến 30 phút , sau đó rửa lại bằng nước và lâu khô bằng khăn bông . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần , giúp bạn đạt được hiệu quả trị mụn một cách tốt nhất .
    6 Trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi .

    [​IMG]
    • Trong sữa tươi có chứa axit lactic giúp làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng , từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện , đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da giúp da mềm mại và trắng sáng hơn .

    • Trộn đều khoai tây với sữa tươi không đường , đắp hỗn hợp này lên gương mặt trong khoản 10 đến 15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước . Bạn nên thực hiện biện pháp này 2 đến 3 lần/tuần .
    Lưu ý khi sử dụng khi sử dụng khoai tây tránh lợi không có mà hại thì có nhiều .
    • Bạn không nên dùng khoai tây đã mọc mầm và da chuyển sang màu xanh rất có hại cho sức khỏe và làn da của bạn .

    • bạn nên bỏ hết vỏ khoai tây vì trong vỏ có chứa các độc tố có thể gây ngộ độc , khoai tây để lâu ngày , bạn cũng không nên dùng vì có thể khiến làn da bị tổn thương của bạn nặng hơn .

    • khoai tây rất có rất nhiều công dụng bạn nên cần lưu ý những tác hại khi sử dụng bạn hãy cân nhắc khi sử dụng , tìm hiểu kỹ cái lợi của khoai tây giúp trị mụn một cách hiệu quả hơn .
    Với những cách trị mụn bằng khoai tây trên hy vọng bạn có thêm những bí quyết làm đẹp một cách an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất . Nếu bạn sử dụng những cách trên mà không hiệu quả bạn nên đến các cơ sở trung tâm spa thẩm mỹ viện , để được các bác sĩ chuyên gia da liễu , thăm khám soi da , lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn một cách hiệu quả đối với làn da của bạn .

    Dr.Huê là một trong những trung tâm điều trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da của ban . Đến với Dr.Huê bạn sẽ được các bái sĩ thăm khám soi da , lên phác đồ và liệu trình điều trị phù hợp với làn da của bạn , lời khuyên chăm sóc làn da sau liệu trình giúp bạn có một làn da như mình mong muốn , đem lại sự hài lòng đến với bạn . Liên Hệ để được các bác sĩ tại Dr.Huê thăm khám soi da miễn phí , Hotline : 1900.636.654 - 028.73.081.281 . Địa chỉ : 278/8 Tô Hiến Thành , Phường 15 , Quận 10 , TP.HCM .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...