Tổng hợp các cách kích sữa về nhanh nhất

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 16/4/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bài viết sẽ tổng hợp các cách kích sữa thành công giúp các mẹ tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

    Cách kích sữa thành công đầu tiên là luôn ưu tiên cho bé bú mẹ

    Sữa mẹ được sản xuất theo nguyên tắc cung- cầu. Bé bú mẹ thường xuyên sẽ kích thích tuyến sữa giúp lượng sữa ổn định và dồi dào hơn. Bé được bú mẹ theo nhu cầu của bé. Mẹ không nên ép bé bú nhiều hơn so với nhu cầu sẽ làm bé sợ, hoảng loạn hoặc quá nhiều bé sẽ ói có ảnh hưởng không tốt đến bé.
    Mẹ nên vệ sinh bầu ngực và núm vú sạch sẽ tránh làm nhiễm khuẩn đến sữa mẹ và bé. Khi bé bú xong, mẹ nên vắt sạch sữa thừa còn lại để kích sữa về nhanh hơn.
    Cho bé bú đều cả hai bên để kích thích sữa về cả hai bên ngực. Mẹ cho bé bú hết sạch bên ngực bên này rồi mới chuyển sang bên ngực còn lại để tránh tình trạng ngực bên to bên nhỏ và sữa bên nhiều bên ít.

    kích sua sau sinh

    Sử dụng men rượu truyền thống

    Men rượu truyền thống có tác dụng: làm chín sữa, chống tắc tia sữa ...được coi là cách kích sữa thành công được nhiều mẹ áp dụng thành công.
    Men rượu sau khi mua về đem giã nhuyễn rồi lược qua rây cho sạch cát bụi, phần trấu bỏ đi. Sau đó, cho rượu trắng vào men rượu hòa đều cho thành hỗn hợp sệt. Mẹ lấy hỗn hợp men và rượu này bôi lên bầu ngực, nhớ chừa phần núm vú ra. Sau khi bôi xong thì lấy khăn nóng chườm quanh bầu ngực. Khi men rượu khô sẽ tự rơi ra. Đảm bảo sau khi đắp men rượu, mẹ sẽ thoải mái cho con bú mà không sợ thiếu sữa hay tắc sữa nữa.
    Mỗi lần mẹ nên sử dụng từ 3- 4viên/ lần, bôi 1 lần/ ngày và bôi men rượu liên tiếp 4 ngày để có hiệu quả cao nhất. Mẹ nên lưu ý mua rượu và men ở những nơi uy tín để đảm bảo việc kích sữa thành công.

    Sử dụng hỗ trợ máy hút sữa

    Sử dụng máy hút sữa để hỗ trợ cũng là cách kích sữa thành công được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và áp dụng. Khi cho bé bú bầu bên này, mẹ dùng máy hút hút sữa ở bầu còn lại để tiết kiệm thời gian. Mẹ nên hút khoảng 10 lần/ ngày, mỗi lần cách nhau ba tiếng.
    Sau khi sữa được hút xong, mẹ cần bảo quản sữa trong tủ lạnh để dành cho lần bú tiếp theo của bé. Mẹ nên ghi chép cẩn thận về ngày tháng sữa được hút và ngày tháng sẽ cho bé bú để tránh gây lãng phí sữa mẹ.
    Khi sử dụng máy hút sữa, mẹ cần vệ sinh máy sạch sẽ, phơi khô chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo, không để lại sữa thừa trong máy gây chua, mốc sữa sư trong máy.
    Mẹ nên tham khảo và chọn lựa các dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín, có chất lượng để yên tâm sử dụng.
    Với bài tổng hợp về cách kích sữa thành công mà nhiều bà mẹ đã áp dụng thành công, mình hy vọng sẽ hỗ trợ thêm kiến thức để chia sẻ những phiền muộn của các mẹ trong quá trình nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ.
    Các mẹ có tổng hợp thêm kiến thức về cách kích sữa thành công chia sẻ để mọi người cùng học hỏi.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Bóp da cá sấu thật xin chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Vi da ca sau da that : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...