Tổng hợp đi Safari Bangkok Thái Lan

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 22/5/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một vài chú ý khi tham quan Safari World ở Bangkok

    Nhóm mình vừa với chuyến đi Thái Lan hồi đầu tháng 11 vừa rồi. Vì chỉ đi có 3 ngày bắt buộc cũng dự định đi chơi ở Bangkok thôi, không đi những nơi khác được vì không sở hữu nhiều thời gian. Do mới đi lần đầu nên mình cũng tìm hiểu điểm tham quan nào “hot” ở Bangkok thì thấy ngoài các show diễn thì Safari World là điểm đến được đề cập rộng rãi nhất. Hầu như ai cũng bảo là buộc phải đi Safari World ở Bangkok một lần cho biết, thích lắm. Nhất là nhóm mình cũng có con trẻ nên mọi người quyết định tìm mua vé tham quan vườn thú Safari World Bangkok, Thái Lan ngay và luôn. Đặt mua trên kitetravel.vn đó, nhanh chóng và tiện lắm.

    Cũng nghe đa dạng người hỏi Safari World Bangkok hay không? có gì để chơi không? Vui không? Theo thông tin mình biết thì vườn thú Safari World ở Bangkok ở Thái Lan là vườn thú mở ngẫu nhiên lớn nhất Châu Á, được xây cũng hơi lâu rồi, vào năm 1988 và trở thành điểm vui chơi thu hút trẻ em lẫn người lớn. Trong vườn thú thì sở hữu 2 khu là Safari Park (khu động vật hoang dã) và Marine Park (Khu động vật biển). kinh nghiệm đi safari world bangkok Bạn sở hữu thể chọn khu nào để tham quan trước cũng được. Tuy nhiên do nhóm mình đi theo phượt nên xe đưa nhóm đến Marine Park tham quan trước rồi lúc chiều về mới chở qua khu Safari Park.

    tới công viên, mỗi người được chị hướng dẫn viên đưa tờ bản đồ, trên đó có ghi rõ từng khu tham quan và cả giờ các show diễn ra. Voucher mình mua của kitetravel là được tham quan và xem hết hồ hết các show diễn trong đó, chỉ không xem được Feeding show (là có cô gái ngồi trong xe có hàng rào bảo vệ để cho thú ăn) và chưa có vé River safari (ngồi thuyền dạo sông). Nếu mình muốn mua vé thì đóng thêm tiền thôi. Nhưng bạn nào muốn xem Feeding show thì đừng đặt du lịch bụi đưa đón. Vì phượt mình nơi Safari World là cũng 10g00 rồi, quá giờ show diễn ra phải không tham gia được. Còn River Safari thì chị hướng dẫn viên sở hữu bán, hình như mỗi người thêm tầm 250.000đ/khách.


    [​IMG]


    Lịch diễn các show trong Safari World Bangkok

    Feedind show: 10:00

    Orang Utan show: 10:20 và 15:45

    Sea Lion show: 11:00 và 16:15

    Elephant show: 11:40

    Cowboy Stunt show: 11:40 và 16:40

    Dolphin show: 13:45

    Spy War show: 14:45

    Bird show: 11:00 và 15:45

    Khu Safari Park

    nếu như bạn không mua du lịch bụi đưa đón thì sở hữu thể mua vé xe bus để ngồi đi tham quan khu Safari Park – vườn thú mở, nơi các con vật được thả trùng hợp và không bị nhốt trong chuồng. Còn ví như đăng kí tour đưa đón như nhóm mình thì trước khi về, xe có đi qua khu này để khách quan sát các con vật sinh sống trong môi trường hoang dã tự nhiên. xem siêu là thích luôn ấy. Xe đi khá chậm để khách quan sát dễ hơn. Nào là ngựa vằn, hươu cao cổ, đà điểu, tê giác, lạc đà, hươu, gấu, cọp, đà điểu,… Chúng cứ ung dung đi lại siêu ngẫu nhiên. Cả đám cứ thay phiên bấm máy lia lịa, thu hoạch được cũng kha tương đối hình đẹp.

    Rời công viên, xe đưa nhóm về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc gần 1 ngày tham quan vườn thú Safari World ở Bangkok. Một chuyến đi để lại rộng rãi kỷ niệm đáng nhớ cho riêng bản thân mình cùng những người bạn trong nhóm. Trên đây là một số san sẻ của mình sau chuyến đi, hy vọng mang thêm thông tin hữu ích đối với những ai có ý định đi sắp đến. Mình cảm thấy Safari Bangkok cực kỳ “đáng” để đi. Nếu sở hữu thời gian thì bắt buộc ghé tham quan một lần cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...