Tổng hợp điều hòa kinh nguyệt bạn có thể áp dụng

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi truonganvi, 19/7/17.

  1. truonganvi

    truonganvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Điều hòa kinh nguyệt là thuật ngữ sử dụng khi chị em phụ nữ gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Khi kỳ kinh nguyệt không đều, khi lượng máu kinh không ổn định chị em nên tìm hiểu những cách điều hòa kinh nguyệt an toàn để tránh những mối nguy hại về sau như vô sinh, hiếm muộn.
    Điều hòa kinh nguyệt là gì ?
    Điều hòa kinh nguyệt là những phương pháp giúp kinh nguyệt từ trạng thái bất ổn định về trạng thái bình thường. Tuy nhiên để thực hiện cách điều hòa kinh nguyệt không đơn giản. Điều hòa kinh nguyệt có thể là áp dụng 1 phương pháp hay kết hợp nhiều phương pháp khác nhau nhằm giúp chu kỳ kinh nguyệt trở lại sau khi mất đi hoặc ổn định hơn sau khi bị rối loạn.

    Bình thường chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ rơi vào khoảng 28 - 35 ngày. Ngày bắt đầu là ngày đầu tiên xuất hiện kinh nguyệt và ngày cuối cùng là ngày đầu tiên có kỳ kinh mới. Nếu chu kỳ kinh của bạn bình thường tức là chu kỳ kinh nằm trong khoảng 28 - 35, lượng máu kinh từ 10 - 80 ml, màu máu kinh đỏ thẫm, không vón cục, không có mùi hôi tanh thì bạn không cần thực hiện điều hòa kinh nguyệt.



    [​IMG]

    Điều hòa kinh nguyệt
    Xem thêm: Ăn gì để có chất nhờn khi quan hệ ?
    Những cách điều hòa kinh nguyệt bạn có thể áp dụng
    Điều hòa kinh nguyệt bằng cách sử dụng thuốc
    Hiện nay thuốc điều hòa kinh nguyệt bán rất nhiều trên thị trường, để có cho mình một đơn thuốc điều hòa kinh nguyệt phù hợp chị em nên đến phòng khám để được tư vấn, thăm khám tình trạng sức khỏe hiện tại. Có như vậy các bác sĩ mới có thể kê đơn thuốc phù hợp và hiệu quả.

    Thuốc điều hòa kinh nguyệt Đông y hiện nay được ưa chuộng hơn vì tính chất thuốc Đông y có tác dụng sâu, đả thông kinh mạch, giúp lưu thông khí huyết và từ đó duy trì được hiệu quả lâu dài.



    [​IMG]

    Điều hòa kinh nguyệt

    Điều hòa kinh nguyệt sử dụng bài thuốc dân gian
    Người ta có mách nhau những mẹo dân gian có thể giúp chị em điều hòa kinh nguyệt tự nhiên như sử dụng gừng, ngải cứu. Gừng và ngải cứu đều có tính ấm (theo Đông y). Ngải cứu giúp bổ máu và điều hòa kinh nguyệt. Sử dụng ngải cứu hàng ngày hoặc kết hợp với trứng gà sẽ là một món ăn bổ dưỡng và có nhiều công dụng tốt.

    Điều hòa kinh nguyệt bằng cách bổ sung nội tiết tố nữ
    Kinh nguyệt không đều một phần là do cơ thể chị em bị thiếu nội tiết tố nữ. Vấn đề này thể hiện rõ ở những chị em đang trong độ tuổi tiền mãn kinh. Ở giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể bị giảm sút hoocmon nữ trầm trọng vì thể chức năng buồng trứng dần bị suy thoái, chu kỳ kinh nguyệt cũng bị rối loạn, thưa dần và biến mất. Để duy trì lượng kinh nguyệt và nội tiết tố cho cơ thể thì những sản phẩm bổ sung nội tiết tố tự nhiên là rất cần thiết.

    Double X for women - sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ một cách tự nhiên

    Double X là một trong những sản phẩm chính hãng của Công ty CPPT CN Đông Nam Dược. Được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền nghiêm ngặt dựa trên sự nghiên cứu cơ thể phụ nữ Đông Nam Á. Năm 2017 chính thức được cấp phép lưu thông trên thị trường nhưng vẫn do Công ty Đông Nam Được độc quyền phân phối.

    Thành phần Double X for Women:

    • Tinh chất mầm đậu nành
    • Sữa ong chúa
    • Nhung Hươu
    • Pregeolone
    • Bạch quả
    • Tam Thất
    • Ích mẫu
    • Hương Phụ
    • ….
    Tác dụng chính: Double X for women giúp bổ sung nội tiết tố tự nhiên, giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ như: giảm ham muốn, bốc hóa, yếu sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, ngủ không sâu giấc….


    Nguồn: http://doublex.com.vn/dieu-hoa-kinh-nguyet-2
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...