Tổ yến trắng khánh hòa sơ chế chiếc 50g có công dụng gì ?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 6/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Tổ yến trắng khánh hòa sơ chế dòng 50g có công dụng gì ?

    Tổ yến trắng Khánh Hòa sơ chế dòng 50g chính là thực phẩm tẩm bổ với phổ biến công dụng rẻ cho sức khỏe tốt có tác dụng bổ phổi ổn định lượng tuyến phố trong hồng cầu, tăng cường hệ miễn nhiễm và phòng chống bệnh hiệu quả.
    Yến sào là mẫu thực phẩm được mệnh danh là cao lương mỹ vị và từ xưa được những vua chúa sử dụng nhiều để bổ dưỡng khỏe. Khánh Hòa là địa phương có sản lượng yến sào cao nhất uống nước linh chi. Phổ thông du khách tới Nha Trang đã sắm tìm yến sào để làm cho quà, tẩm bổ khỏe mạnh...
    Tổ yến trắng sơ chế là tổ yến nguyên cái được sơ chế lấy sạch tạp chất và lông chim dính trên tổ yến. Về căn bản tổ yến vẫn giữ nguyên dạng hình, kích thước và hương vị của yến bất chợt.
    Tổ yến trắng sơ chế là tổ yến trắng của đảo Khánh Hòa, chổ này là tổ của loài chim yến, 1 loài chim có tập tính nhả nước bọt làm tổ, chim yến này thường phân bố ở các hang đá ngoài biển khơi. Trị giá dinh dưỡng của nó rất cao, bởi vậy 1 số nơi cũng nuôi chim yến và xây nhà gỗ để chim làm tổ. Ngoài ra, chất lượng chẳng thể cao bằng yến thiên nhiên.
    thành phần tổ yến trắng sơ chế:
    - Yến sào Khánh Hòa bao gồm 3 loại, yến huyết, yến hồng và yến trắng, phía trong đó, yến huyết có trị giá dinh dưỡng cao nhất, sau đấy đến yến hồng và yến trắng.
    - trong yến có tới hơn 50 phần trăm xuất xứ là những protein, rất giàu năng lượng nhưng hoàn toàn không có chất béo cần an toàn với con người mắc bệnh tiểu con đường, tim mạch, mỡ hồng cầu, huyết áp…
    - tuy nhiên yến còn có tới 18 dòng axit amin, phía trong đó phổ thông mẫu cơ thể không thể tự tổng hợp được, hơn 31 yếu tố vi lượng với phổ thông chất quan trọng như sắt, canxi , đồng, kẽm, magan…
    [​IMG]
    Công dụng của sản phẩm:
    - tránh ốm đau, suy nhược do yến giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn nhiễm.
    - Giúp thân thể chống lại được với các ảnh hưởng của cuộc sống như ô nhiếm trường, nguồn nước uống cao cấp, thực phẩm bẩn…lên khỏe mạnh người.
    - Giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể người.
    - Phòng nguy cơ mắc các ung thư, tiểu trục đường, tim mạch, mỡ máu đỏ, huyết áp…
    - đề phòng mỡ máu, áp huyết nhờ khả năng giảm con đường trong hồng cầu và tăng cường hoạt động của tuyến tụy giúp sản sinh ra insulin.
    - Chống loãng xương, nhức mỏi xương khớp phải chăng cho người già, người bị suy dinh dưỡng, con người loãng xương, trẻ con còi cọc.
    - khiến cho đẹp da, chống lão hóa, xóa mờ các vết thâm và nếp nhăn.
    - Giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo.
    - hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt, tăng cường khả năng tiếp nhận chất dinh dưỡng.
    CHI TIẾT
    Tìm hiểu (0)
    Tổ yến trắng Khánh Hòa sơ chế mẫu 50g chính là thực phẩm bồi bổ với rộng rãi công dụng phải chăng cho Sức khỏe có tác dụng bổ phổi ổn định lượng tuyến đường phía trong máu đỏ, tăng cường hệ miễn nhiễm và phòng chống bệnh hiệu quả.
    Yến sào là mẫu thực phẩm được mệnh danh là cao lương mỹ vị và từ xưa được những vua chúa sử dụng phổ biến để bồi dưỡng sức khỏe tốt. Khánh Hòa là địa phương có sản lượng yến sào cao nhất nước uống cao cấp. Phổ quát du khách đến Nha Trang đã tậu sắm yến sào để khiến quà, bồi bổ khỏe mạnh...
    [​IMG]
    Tổ yến trắng sơ chế là tổ yến nguyên loại được sơ chế lấy sạch tạp chất và lông chim dính trên tổ yến. Về cơ bản tổ yến vẫn giữ nguyên hình dáng, kích thước và hương vị của yến bỗng nhiên.
    Tổ yến trắng sơ chế là tổ yến trắng của đảo Khánh Hòa, chổ này là tổ của loài chim yến, một loài chim có tập tính nhả nước bọt làm cho tổ, chim yến này thường phân bố ở những hang đá ngoài biển khơi. Trị giá dinh dưỡng của nó rất cao, vì vậy 1 số nơi cũng nuôi chim yến và xây nhà gỗ để chim khiến cho tổ. Không những thế, chất lượng chẳng thể cao bằng yến trùng hợp.
    thành phần tổ yến trắng sơ chế:
    - Yến sào Khánh Hòa bao gồm 3 mẫu, yến huyết, yến hồng và yến trắng, phía trong ấy, yến huyết có giá trị dinh dưỡng cao nhất, sau đó tới yến hồng và yến trắng.
    - bên trong yến có tới hơn 50 % nguồn gốc là những protein, rất giàu năng lượng nhưng hoàn toàn không có chất béo cần an toàn với con người bệnh tật tiểu tuyến đường, tim mạch, mỡ máu, huyết áp…
    - không những thế yến còn có tới 18 mẫu axit amin, trong ấy phổ thông loại cơ thể chẳng thể tự tổng hợp được, hơn 31 nhân tố vi lượng với phổ biến chất quan yếu như sắt, canxi , đồng, kẽm, magan…
    Công dụng của sản phẩm:
    - giảm thiểu ốm đau, suy nhược do yến giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch.
    - Giúp thân thể chống lại được với những ảnh hưởng của cuộc sống như ô nhiếm trường, nguồn nước, thực phẩm bẩn…lên Sức khỏe con người.
    - Giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể con người.
    - Phòng nguy cơ mắc những bệnh ung thư, tiểu trục đường, tim mạch, mỡ máu đỏ, huyết áp…
    - ngừa mỡ máu, huyết áp nhờ khả năng giảm con đường trong hồng cầu và tăng cường hoạt động của tuyến tụy giúp sản sinh ra insulin.
    - Chống loãng xương, nhức mỏi xương khớp thấp cho người già, con người bị suy dinh dưỡng, con người loãng xương, trẻ thơ còi cọc.
    - khiến đẹp da, chống lão hóa, xóa mờ các vết thâm và nếp nhăn.
    - Giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
    - tương trợ tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.
    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác biệt tuỳ cơ địa của khách hàng.
    phương pháp sử dụng tổ yến:
    - Chưng trục đường phèn hay cho vào ấu cháo
    Đối tượng sử dụng:
    - Sản phẩm phù hợp dùng cho mọi đối tượng
    bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
    ngày nay yến sào khánh hòa đã được cung ứng tại phần đông hạ tầng và địa điểm ở khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, với uy tín và nhãn hiệu lâu năm tại Nhà Thuốc Tâm Việt của chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn tổ yến khánh hòa, nước uống cao cấp yến sào khánh hòa chính hãng, giá giảm giá nhất, cần Cả nhà có thể tin tưởng tuyển lựa và đặt mua hàng. Hiện tại là 1 món quà biếu bác mẹ thật ý nghĩa bên trong những ngày tết, tỏ lòng thành hiếu thảo của con loại đối với cha mẹ, ông gì và người thân bên trong gia đình mình.Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1191972866977402880
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...