Tổ Yến Sào Khánh Hòa tinh chế hộp quà tặng 3 hộp 5g - 012G

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 11/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Tổ Yến Sào Khánh Hòa tinh chế hộp quà tặng 3 hộp 5g - 012G


    Tổ Yến Sào Khánh Hòa tinh chế hộp quà tặng 3 hộp 5g - 012G là sản phẩm được ưa thích trên thị trường với phổ thông nguồn gốc dinh dưỡng và giá trị tốt cho sức khỏe tốt người. Hàm lượng Protein có trong yến sào cao giúp kích thích khỏe. Xuất xứ đựng tới 18 dòng axit amin giúp cân bằng công đoạn luận bàn chất, tăng kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi tế bào bị thương tổn, bảo vệ da, giúp có làn da sáng mịn…
    Sản phẩm thích hợp làm cho quà biếu tặng cho người thân, bạn bè.
    thành phần tổ yến sào Khánh Hòa:
    - 18 mẫu acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine…
    - Hàm lượng protein cao: gồm 18 loại axit amin, 31 nhân tố vi lượng, 7 chiếc đường (carbohydrat) phía trong đấy protein chiếm đến 50-60% trong tổ yến sào.
    - Hàm lượng axitamin tuyệt đối gồm: Phenylalanine, Threonine, Histidine, Leucine, Lysine, Methionine.
    [​IMG]
    - Acid syalic và Tyrosine
    Công dụng tổ yến sào Khánh Hòa:
    - Với người già: Giúp chắc xương, phòng bệnh tật loãng xương, phòng và giảm các triệu chứng của bệnh ho, phế truất quản, giúp ăn ngon, ngủ tốt, ý thức tha hồ, sáng suốt, vui sống, kéo dài tuổi thọ.
    - Với con người mắc bệnh: Giúp bình phục thân thể, nhất là các người bị hư nhược, khỏe mạnh yếu, mỏi mệt, biếng ăn.
    - Với gì bầu: Có công dụng rất to giúp cung cấp rất nhiều sắt, can xi, kẽm…cho cả chị và thai nhi, trong khoảng đó giúp thai nhi lớn mạnh khỏe, ngừa được dị tật, nhẹ cân. Ngoài ra, yến còn giúp nâng cao sức đề kháng, giảm mỏi mệt, găng cho mẹ bầu, giúp làm cho đẹp da, trị sạm da, nám da ở bà bầu. Cùng lúc giúp thanh nhiệt giải độc, điều trị táo bón, phòng viêm nhiễm mụn nhọt ở con người mang thai.
    - Với trẻ nhỏ: giúp tăng cường trí tưởng, vững mạnh chiều cao, bổ sung các axit amin giúp trẻ ăn rất ngon mồm, tiêu hóa thấp, tăng cường khả năng thu nạp chất dinh dưỡng. Tăng sức đề kháng ở trẻ, giúp trẻ khỏe, giảm ốm đau.
    - Với nam giới: Giúp tăng cường sinh lực, giảm tác động của rượu bia thuốc lá nhờ khả năng thanh lọc cực kì tốt, cùng lúc đựng các axit amin giúp tăng trưởng cơ bắp, tổ yến đem lại thân thể Sức khỏe.
    - Tổ Yến Sào Khánh Hòa ko chỉ là thực phẩm dinh dưỡng mà còn chóng vánh khiến bong, tróc các tế bào da chết, phụ hồi những tế bào bị thương tổn, giúp cải thiện làn da.
    - trong thành phần yến sào có 18 loại acid amin, 1 số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, …. Ngoài ra, yến sào có cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ tiếp thụ. Ngoài ra, các nguyên tố đa, vi lượng trong yến sào rất phong phú, có tới 31 yếu tố xuất hiện bằng cách thức huỳnh quang quẻ tia X, rất giàu Ca và Fe là các khoáng vật cần thiết cho cơ thể. Những nguyên tố hữu ích cho ổn định tâm thần trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao.
    [​IMG]
    - không hề ngẫu nhiên mà từ thời xa xưa yến sào (hay còn hét là tổ yến) đã được xếp vào hàng cao lương mĩ vị, chỉ dành cho phân khúc vua chúa và quý tộc. Với hơn 50% protein không béo, 18 chiếc axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, Yến sào được xem là quà tặng vô giá rẻ của thiên nhiên, bổ sung chất dinh dưỡng đảm bảo nhất cho sức khỏe tốt, mang đến nguồn năng lượng quý giá tốt cho cơ thế các bạn.
    - nguồn gốc dinh dưỡng bên trong yến sào có hàm lượng protein rất cao (chiếm khoảng 50-60%), 18 cái axit amin, 31 nhân tố vi lượng và 7 loại con đường (carbohydrat) cần yếu cho cơ thể, chẳng thể Vì thế bởi thực phẩm khác. Bởi thế, yến sào phù hợp với phổ thông lứa tuổi, nam nữ sự khác biệt, trong khoảng con trẻ đến người cao tuổi, từ nam giới tới đàn bà, trong khoảng người bệnh tật đến con người có khỏe thông thường
    - Tổ Yến Sào Khánh Hòa có tác dụng làm sạch phổi và những cơ quan hô hấp, làm giảm mắc bệnh cúm và biểu hiện dị ứng, nâng cao thể trọng, cân bằng những giai đoạn bàn bạc chất bên trong cơ thể, bình phục các tế bào bị tổn thương, hồi xuân, nâng cao tuổi thọ,..Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1193785958656700417
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...