Đánh giá Tổ Yến hồng yến đảo tự nhiên khánh hòa hộp 50g

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 13/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Tổ Yến hồng yến đảo thiên nhiên khánh hòa hộp 50g
    Tổ Yến hồng đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa (nguyên tổ) hộp 50g 054 : Là tổ yến có màu sắc trắng theo tính chất tổ yến đảo thiên nhiên. Yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa hộp 50g – 054 có khoảng từ 9 đến 10 tổ yến/50g.

    chứng thực CHẤT LƯỢNG
    Sản phẩm của nhà máy chế biến vật liệu Yến sào Khánh Hòa đã đạt được các chứng thực ISO tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về hệ thống điều hành hiện đại về môi trường, chứng nhận an toàn thực phẩm:

    [​IMG]

    chứng thực tiêu chuẩn ISO 9001:2015
    chứng thực tiêu chuẩn ISO 14001:2015
    chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018
    chứng thực tiêu chuẩn HACCP
    thông tin CHI TIẾT
    Yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh hòa( nguyên tổ): đã được làm sạch sơ bộ bởi sự khéo léo của con người người lao động. Sản phẩm đã được khiến cho sạch bề mặt, chiếc bỏ tối đa lông chim và tạp chất lúc sử dụng, người dùng phải làm sạch kỹ lại trước khi đưa vào chế biến.

    Được mùa yến huyết

    Yến sào là 1 bên trong 8 món ăn bồi dưỡng. Phía trong thành phần Yến sào có 18 chiếc acid amin có hàm lượng cao như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, 1 số loại acid amin không thể hoán đổi có hàm lượng rất cao như Threonine, Phenylalanine, Leucine, Valine, Isoleucine, Arginine, Methionine. Bằng cách thức huỳnh quang quẻ tia X đã phát hiện Yến sào có cất tới 31 cái nguyên tố đa, vi lượng hữu ích cho sức khỏe tốt người, đấy là Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se ... (Theo số liệu nghiên cứu của trọng điểm kỹ thuật trùng hợp và kỹ thuật Quốc gia).

    Yến sào thường dùng chữa hư yếu, ho lao, sốt từng cơn, hen suyễn, thổ huyết và dùng khiến món ăn bổ bên trong những bữa tiệc lớn (Tác phẩm công nghệ “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của Giáo sư tấn sĩ Đỗ Tất Lợi).

    [​IMG]

    Yến sào có tác dụng khiến cho nâng cao thể trọng, cân bằng các giai đoạn trao đổi chất trong thân thể, kích thích khả năng hoạt động thể lực và phản xạ tâm thần, bổ đối với hệ huyết học. Yến sào có tác dụng giải độc lúc cơ thể bị tác động bởi hóa chất độc hại. Yến sào tránh chừng độ sút cân và giúp bình phục khỏe mạnh rất nhánh. (Công trình “Nghiên cứu chất hoạt tính sinh vật học bên trong tổ Yến Khánh Hòa” của tiến sĩ Ngô Thị Kim, Viện công nghệ sinh học).

    Yến sào có công dụng chính là bồi bổ khỏe mạnh và tăng cường sinh lực. Với nguồn gốc giàu dưỡng chất, Yến sào phù hợp cho phần lớn đối tượng người dùng. (Theo Phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia).
    Yến sào có những tác dụng sau: làm gia tăng sự sinh sản tế bào lên 50%, khiến cho gia tăng xuất xứ Collagen bên trong da con người lên 20%, khiến cho giảm nếp nhăn da sau sáu tuần dùng yến sào. (Báo cáo kỹ thuật “Nghiên cứu hoạt tính sinh vật học của Yến sào và dịch chiết Yến sào” của Giáo sư tiến sĩ Yuen Kah hoặc và tấn sĩ Lim Sheau Chin Đại học Sains Malaysia).
    hiệu quả nghiên cứu chỉ ra Yến sào có hiệu quả phía trong việc cải thiện chứng loãng xương và chống lão hóa da. (Báo cáo công nghệ “Yến sào cải thiện sức bền của xương và độ dày của da” của Noriko Matsukawa và cộng sự Viện nghiên cứu dinh dưỡng và bệnh tật học Kyoto (Nhật)).Tham khảo thêm :https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1221256394872786&id=100009653119470
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...