[TỔNG HỢP] Các Mẫu Đồ Ngủ Nữ Quyến Rũ Trong Hè Năm Nay

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thanh12345, 26/4/19.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồ ngủ pijama hiện là xu hướng mặc làm đồ diện trong nhà và nghỉ ngơi có nhiều đặc điểm ✅Thoải mái ✅Thoáng đãng ✅Gợi cảm ✅ Giá rẻ.
    [GIỚI THIỆU] 01 Số Mẫu Đồ Ngủ Nữ Quyến Rũ Cho Hè 2019

    Có thể bạn chưa biết, Đồ ngủ đẹp k chỉ là 01 bộ đồ mặc khi đi nghỉ, mà đây còn là 01 thời trang thời trang để mọi người mới hơn, đẹp hơn, cuốn hút hơn, sexy hơn từng ngày.
    [​IMG]
    Đến với damvayngu.com các bạn hãy quên nhưng loại đồ ăn mặc nhà bình thường đi và bước đến thế giới Đồ ngủ nữ chỉ dành riêng cho cuộc sống phòng the của khách hàng và người đó mà thôi.
    CHỌN ĐỒ NGỦ NỮ THÍCH HỢP CÙNG NGƯỜI DÙNG

    Tiếp đây sẽ là các mẫu Đồ ngủ nữ sẽ phù hợp cùng quý khách. Bạn có thể quan sát để biết CÁCH CHỌN ĐỒ NGỦ ĐẸP.
    1. Đồ ngủ nữ lôi cuốn

    Đồ ngủ đẹp hấp dẫn là chiếc ĐẦM NGỦ SEXY, mẫu đồ ngủ nữ rất nhẹ nhàng, thật thoả thích cũng như vô cùng trơn mát, nhất là không quá hở hang, k quá xuyên thấu, không quá bạo dạn, nhưng lúc nào cũng làm đẩy lên nét đẹp dịu dàng, cuốn hút, gợi cảm hấp dẫn ánh mắt tò mò của chồng yêu.
    [​IMG]
    2. Đồ ngủ đẹp sexy

    Đồ ngủ đẹp sexy gồm các mẫu váy đầm ngủ đẹp xuyên thấu, siêu mỏng manh, cổ được khoét sâu xẻ ngực hoặc có thể lộ ngực nhằm nâng cặp gò bồng đào căng mọng, một số mẫu ĐẦM VÁY NGỦ sẽ được xẻ hông hoặc trưng phần mông sexy của người dùng gái, nhưng bạn hãy cẩn thận vì chàng sẽ phải bỏng mắt rồi ngộp thở tại vì body nóng bỏng hấp dẫn mọi người đó.
    [​IMG]
    3. Đồ ngủ cosplay

    Đồ ngủ cosplay sẽ biến hoá người dùng thành một nhân vật khiêu gợi bỏng mắt trong các chiếc phim mà quý khách biết rằng đàn ông không ai là k xem. Giả dụ 01 cô nàng hầu gái, một cô bé nữ sinh trong trắng, 01 cô nàng thư ký nũng nịu, hay 01 nàng thỏ bunny đáng yêu. Số đông sẽ tạo thành cảm hứng, ko khí yêu đương đam mê nồng cháy.
    4. Đồ ngủ đôi

    Dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, thường là những dòng Đồ ngủ nữ dễ thương đáng yêu ngộ nghĩnh hình gấu, voi, thỏ,...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...