Tầm quan trọng của việc đánh bóng loại đồng hồ yêu quý của bạn

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi dophuc424, 19/1/18.

  1. dophuc424

    dophuc424 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam


    Như chúng ta đã biết thì đồng hồ ngoài là phương tiện đo thời gian rất hửu ích. Nó còn là thứ phụ kiện miêu tả đẳng cấp của người đeo. Việc duy trì vẻ đẹp và sự sang trọng đấy, mục đích của việc đánh bóng đồng hồ chính là để khôi phục lại độ sáng bóng, lấy lại được hiện trạng ban đầu sau một thời kì dùng. Vì công việc này can hệ đến việc tháo dỡ các bộ phận của đồng hồ như vỏ, dây đeo và máy đồng hồ, nên tốt nhất, quy trình này nên được kết liên mang dịch vụ Bảo trì hoặc nhà cung cấp đánh bóng đồng hồ hoàn chỉnh, do 1 chuyên gia với đa dạng kinh nghiệm trong ngành này thực hiện.



    quy trình đánh bóng đồng hồ



    + Bước 1:

    túa hoàn toàn (vỏ kiện, dây đeo tay, bộ máy chuyển di, núm) – niêm phong trong hộp bảo quản chu đáo đánh bóng đồng hồ

    + Bước 2:

    Chuẩn bị máy đánh bóng đồng hồ chuyên dụng dành cho đồng hồ, sử dụng 1 miếng mài cứng và thuốc mài mòn được chọn lựa theo kim khí và điều kiện của bề mặt.

    + Bước 3:

    Tiến hành đánh bóng đồng hồ mang một miếng mài nhẹ để làm cho phẳng bề mặt và chiếc bỏ những dấu tích của việc điều trị ban đầu.

    + Bước 4:

    Rửa sử dụng máy siêu âm để cái bỏ rất nhiều các chất bám trên bề mặt. lúc khô, những phòng ban sẽ được kiểm tra trực giác bởi một chuyên gia đồng hồ

    + Bước 5:

    khi các thao tác đánh bóng đồng hồ được hoàn tất, bộ máy, núm vặn và dây đeo sẽ được lắp ráp lại và được rà soát một cách mang hệ thống.



    khi bạn tu sửa đồng hồ tại trọng điểm của chúng tôi, tại liên hệ đánh bóng đồng hồ ở thế tuấn của cam kết bảo hành 12 tháng hoặc lâu hơn đối sở hữu đa số các lỗi đồng hồ đã sửa tại trung tâm của chúng tôi.

    Xem thêm:


    + sửa đồng hồ uy tín tại sài gòn

    + sua chua dong ho

    + sua dong ho thuy si o dau
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...