Tất tần tật về Máy cắt plasma - Máy cắt plasma

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 21/5/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Tất tần tật về Máy cắt plasma - Máy cắt plasma


    Nguồn Cắt Plasma

    những loại nguồn cắt Plasma trên thị phần

    Bộ nguồn cắt Plasma cho Máy cắt plasma cnc Plasma bây giờ sở hữu phần lớn hãng cung cấp có diện tích hợp được, cũng có gần như những loại nguồn Plasma khác nhau nhưng sở hữu thể chia làm cho hai loại nguồn như sau :

    Bộ nguồn cắt bình thường : có loại nguồn này cho tuyến đường cắt tương đối bị nghiêng khoảng trong khoảng 3 – mười độ, chất lượng ko thật sự rẻ phổ biến 3 via và xỉ, tuyến phố cắt ko đẹp.

    Bộ nguồn cắt độ phân giải cao (HD Plasma): https://machineshop.vn/may-cua-vong-cnc/ mang chất lượng đường cắt gần tương đương sở hữu cắt bằng tia Laser, nhưng tốc độ cắt thì mau lẹ hơn tia Laser. tiêu biểu là nguồn cắt cắt Plasma độ phân giải cao của hãng kỹ thuật hàn cắt bậc nhất thế giới Hypertherm – Hoa Kỳ (Plasma HD), có một số model như MAXPRO200, HPR130XD, HPR260XD, HPR400XD và HPR800XD. Nguồn Plasma HD MAXPRO200 của hãng Hypertherm . Chúng ta sẽ đến Phân tích một tẹo về cấu tạo của hệ thống bộ nguồn tạo Plasma nhé

    Cấu tạo nguồn cắt Plasma cho Máy cắt CNC

    1 hệ thống cắt plasma căn bản bao gồm ba bộ phận: một bộ nguồn cung cấp năng lượng 1 mạch phát động hồ quang đầu cắt.

    1 bộ nguồn cấp điện: Bộ nguồn MAXPRO200 tiêu dùng dòng 200A, công xuất nguồn 30KW, dao động dòng cắt mang thể điều chỉnh dòng trong khoảng 40 – 200A một bí quyết chuẩn xác để thích hợp có đề xuất cắt, nguồn này được lắp thêm Tranzitor duy trì dòng ổn định, khi điện áp nguồn biến thiên hoặc khoảng bí quyết trong khoảng vật cắt.

    Mạch khởi tạo Plasma mồi ( Piot ARC ) : Mạch khởi động hồ quang quẻ là 1 bộ phát tần số cao tạo ra một điện áp xoay chiều trong khoảng 5000 đi 10000 volt ở tần số 2 triệu Hz (2MHz). Điện áp này được tiêu dùng để phục vụ một hồ quang đãng cường độ cao bên trong đầu cắt để ion hóa khí, vì thế tạo ra plasma.

    Đầu cắt dùng để giữ các yếu tố phao phí như vòi phun (béc cắt) và điện cực, cung cấp chất làm cho mát (khí hoặc nước) tới các bộ phận này. những vòi phun và điện cực nén và duy trì tia plasma.


    [​IMG]


    Máy cưa vòng tự động

    thương hiệu máy cưa bậc nhất thế giới. Nhờ uy tín, chất lượng và sự cải tiến không giới hạn, Máy cưa vòng CNC đã có mặt trên 80 đất nước, 60.000 máy cưa đã được Bán cho năm châu lục và đặc thù thành công ở Úc, Hoa Kỳ, Nga, Đức, Nhật vùng cao. 1 lần nữa Máy cưa vòng đã khẳng định nhãn hàng trong các ngành công nghiệp nặng.

    đến kèm mang Máy cưa vòng là lưỡi cưa vòng hợp kim nhằm đảm bảo tốc độ cắt nhanh và nâng cao công suất làm cho việc. bởi vậy, việc chọn lựa quy cách và thương hiệu lưỡi cưa cũng cực kỳ quan yếu. khi tậu lưỡi cưa vòng, phải chú ý quan tâm mã hiệu máy cưa, nguyên liệu cắt và bước răng tương ứng.

    Sau đây là các ưu điểm thu hút về Máy cưa vòng CNC, hãy cùng tham khảo trước lúc bạn tuyển lựa mua Máy cưa vòng CNC:

    sắp xếp MẶT BẰNG LẮP ĐẶT MÁY

    Mặt bằng lắp đặt máy buộc phải là nền bê tông và bằng phẳng. https://machineshop.vn/mua-may-cat-plasma-cnc-chat-luong-cao-o-dau-gia-re-tai-ha-noi/ khoảng trống quanh đó máy phải thông thoáng, bảo đảm an toàn khi vận hành, kiểm tra và bảo dưỡng máy. Luôn giữ cho máy ko bị rung động và xung quanh máy sạch sẽ để máy làm cho việc hiệu quả và an toàn hơn. kỹ lưỡng khi tháo máy, dùng cần trục hoặc xe nâng để đặt máy đúng vị trí. giả dụ sử dụng buộc phải trục để nâng máy thì buộc phải gắn cáp nâng phù hợp với máy.

    CHÚ Ý: giảm thiểu va đập mạnh lúc nâng máy. trọng tải của máy phân bố đều trên những bulông vòng.

    CẤP DẦU CHO HỆ THỐNG THUỶ LỰC

    toá nắp bơm thuỷ lực và đổ dầu thuỷ lực được thiết bị cùng với máy. kiểm tra đồng hồ hiển thị mức dầu để biết chính xác mức dầu trong bình.

    CẤP CHẤT LỎNG CẮT

    Đổ hỗn tạp chất lỏng phù hợp vào bình cất. giả dụ dùng chất lỏng Amada HD, tỉ lệ chất lỏng và nước xấp xỉ là 1:15 – 1:20. kiểm tra đồng hồ hiển thị mức chất lỏng để biết chính xác mức chất lỏng trong bình.

    HỆ THỐNG THUỶ LỰC

    Sau khi nối nguồn, bật công tắc nguồn rồi bật công tắc của hệ thống thuỷ lực để động cơ của bơm thuỷ lực quay theo chiều mũi tên trên động cơ. Nhấn nút nâng đầu cưa để nhìn đầu cưa mang chuyển động theo chiều hướng nơi lên ko. nếu đầu cưa ko chuyển di, động cơ của bơm thuỷ lực quay theo hướng trái lại, tắt nguồn và ngắt cáp nguồn. Đảo pha, rà soát lại hướng quay của động cơ và đậy nắp bơm.
    https://www.machineshop.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...