Hà Nội Tất tần tật trong khoảng A đi Z về Công viên tiêu khiển Universal Studios tại Singapore

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi tranghd95, 19/11/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Toàn tập nơi chơi công viên Universal Studios ở Singapore chi tiết


    Universal Studios ở Singapore là địa điểm nức danh nhất trong chuyến phươt Singapore với 24 tàu lượn siêu tốc, những chương trình trình diễn và 7 khu vực vui chơi được bề ngoài theo những chủ đề riêng. Universal Studios nằm trong khu spa Resorts World Sentosa trên đảo Sentosa, Singapore. Đây là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood trước nhất ở Đông Nam Á. nơi Universal Studios ở Singapore , bạn có thể review tàu lượn cực kỳ tốc, tham gia các hoạt động vui chơi, tiêu khiển thú vị và ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn trong công viên.

    những tàu lượn cực kỳ tốc theo chủ đề phim ảnh được bề ngoài đặc thù, dành riêng cho Universal Studios ở Singapore . Trong số 24 chiếc tàu lượn rất tốc, có 18 chiếc tàu lượn được mẫu mã theo chủ đề phim ảnh. vững chắc bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và ngây ngất trước các review phong phú, phổ biến của đi đây.

    Hệ thống cáp treo Núi Fable

    Hệ thống cáp treo Núi Fable sẽ sở hữu nơi cho bạn 1 cái xem tổng quan ngoạn mục về các con phố chân trời của Singapore, bến cảng và đảo Sentosa, bao gồm Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa và Universal Studios tại Singapore . nếu khách du lịch muốn đi đây, bạn có thể nơi xe điện ngầm ở ga xe điện ngầm Harbourfront, đến theo lối ra B đến trọng điểm Harbourfront. Sau đấy, hãy tới theo những biển hướng dẫn nơi ga cáp treo Singapore tại Harbourfront Tower II.

    Hoạt động tiêu khiển ở Universal Singapore

    Công viên bao gồm bảy khu vực được ngoài mặt theo những chủ đề khác nhau bao vòng vo 1 đầm phá. Mỗi một khu vực được mẫu mã quy tụ vào một bộ phim bom tấn hoặc một chương trình truyền hình. điểm nhấn của những khu vực là các điểm tham quan mới lạ, nhân vật đặc biệt, khu vực ăn uống và shopping. Hãy cộng Tràng An Travel khám phá các điều bạn bắt buộc làm trong Công viên Universal Studios.


    [​IMG]

    Công viên Universal Studios ở Singapore

    phường NewYork

    Cái tên NewYork hẳn ko còn xa lạ có mỗi du khách khi đi thăm công viên Universal Studios ở Singapore toàn cầu tiêu khiển tốt nhất Đông Nam Á. du khách được tận mắt chứng kiến các địa danh nức danh của nước Mỹ ngay trên sân nhà Singapore: siêu thị Brown Derby, Thư viện đất nước hay hí viện Pantages Hollywood… Chỉ phải đến hết thị trấn Hollywôd trong công viên phim trường Singapore là mang thể nơi ngay với phố NewYork nở rộ, náo nhiệt.

    ví như gia đình bạn đưa thêm những bé đi cùng thì buộc phải cho các bé chơi trò Seasame Street Spaghetti Space Chase, đây là trò chơi được phỏng trong khoảng các bộ phim hoạt hình nức danh mà những bé ưa chuộng, các trò chơi tại đây đơn giản phải bé nào cũng với thể tham gia chơi siêu hào hứng.

    đặc biệt tại công viên phim trường Universal Studios thế giới giải trí thấp nhất Đông Nam Á bạn còn sở hữu thể được thưởng thức món Pizza tại Louis NY Pizza Parlor ngon nhất NewYork, hay nhắm nháp các tách cà phê hot tại những quán cà phê ven thị trấn trước lúc hòa mình vào ko khí náo động tại hí viện Pantages, hay chiêm ngưỡng kĩ xảo làm phim của đạo diễn Steven Spielberg…

    Hollywood

    Đại lộ Hollywood nằm chính giữa trung tâm công viên Universal Sudio Singapore xinh đẹp náo động mang những tuyến phố thị trấn nổi tiếng sầm uất hay diễn ra những show diễn: Mel’s Dinettes, The Cruisers, Dady O’s. Đây là đến mô hình nhiều nhân vật nức tiếng trong phim Minions, Betty Boop, Kung Fu Panda…và còn được đứng cạnh chụp chung sở hữu các nhân vật đã hóa trang trong phim tùy theo sườn giờ đã quy định.

    Đây là đại lộ nở rộ nhất trong công viên phim trường bởi thể tích rộng, công viên universal studio singapore kiểu dáng đẹp mắt lại nằm chính giữa công viên, bạn mang thể nơi trong khoảng đa dạng phía tới dù bạn mang đang ở khu nào trong công viên phim trường nơi chăng nữa. mặc dù là đại lộ nhưng được che giấu bởi hệ thống mái vòm phía bên trên đường bắt buộc khách du lịch sở hữu thể yên tâm đi lại trong Đại lộ Hollywood hiện đại, tươi đẹp mà không lo mưa nắng.

    Sci- Fi City thành thị viễn tưởng tương lai

    đô thị công nghệ viễn tưởng Sci-Fi City được mô phỏng trong bộ phim nức danh Transformer mang các trò chơi hấp dẫn lôi kéo khách du lịch tàu lượn vô cùng tốc,xe điện, Accelerator hay Transformer Ride. thị thành viễn tưởng này sẽ mang đến cho khách du lịch hết bất ngờ này đến thú vị khác bởi dung tích rộng lớn, cảnh được dựng dựa trên các nghĩ đến về toàn cầu rất tiên tiến trong tương lai.

    Công viên Universal Singapore rộng rãi, tiên tiến với đa dạng khu vui chơi tiêu khiển quyến rũ thì đến có thành thị Sci-Fi bạn sẽ được thực tế các điều lí thú trong khoảng trò chơi hữu ích. Trò tàu lượn vô cùng tốc là một trong những trò được trẻ em và người lớn tham dự chơi rộng rãi nhất bởi lẽ ở đây sở hữu những chiếc tàu điện siêu tốc nhất thế giới màu xanh, đỏ. Vào khu vực này du khách không được mang theo bất cứ vật gì nói cả kính hay điện thoại, việc này sẽ được nhân viên của công viên kiểm soát rất kĩ. khách du lịch được đắm mình trong cuộc đấu xoá sổ cái ác Transformers Ride, và mê mẩn trước kĩ xảo cũng như công nghệ 3D đương đại của trò chơi. chung cuộc lúc tới sở hữu trò chơi tốc độ không kém là Accelerator, du khách sẽ được sống trong thực tại những vụ thiên hà sở hữu vận tốc sắp 100km/h va chạm có thiên thạch khác.

    Vương quốc Far Far Away

    Hẳn bạn vẫn còn nhớ anh chàng khổng lồ Shrek trong bộ phim hoạt hình 4D kinh điển trong vương quốc Far Far Away. đi đi đây bạn được trải nghiệm trong thế gới lung linh ảo huyền và được chụp hình cộng các nhân vật đình đám trong phim hoạt hình. Còn chờ gì nữa mà ko book ngay vé đặt chân nơi Singapore trong thời khắc hè này nhỉ. Công viên Universal Studios ở Singapore xinh xắn, kì bí xứng đáng được bạn và gia đình nơi ghé thăm khi tour du lịch trên đảo Sentosa.

    The Lost World

    The Lost World là điểm nơi được phổ biến người hào hứng khi nơi thăm công viên Universal Studios bởi lẽ tại đây sở hữu công viên nước và công viên kỉ Jura tấp nập. đi công viên kỉ Jura để được khám phá sâu bọ hóa thạch, cỏ cây hoa lá Amber Rock Climb, hay cưỡi trên lưng những chú chim cổ để nhìn cánh rừng Canopy Flyer, những chú khủng long kỉ Jura. Bạn buộc phải mang theo đồ giảm thiểu nước như áo tơi, giả dụ bạn muốn hòa mình vào thể tích ở đây hay tắm mưa thực thì cứ thiên nhiên nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...