Tảo xoắn Nhật Bản cách dùng như thế nào?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 25/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhắc đến tảo xoắn Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay đến tảo xoắn Spirulina, đây là loại tảo xoắn nguyên chất với thành phần dinh dưỡng có trong đó rất cao, đồng thời sản phẩm này có thể thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Để bạn có thêm các thông tin về sản phẩm, công dụng cũng như thành phần có trong đó, nhatban.vn sẽ giúp bạn giải đáp về sản phẩm tảo xoắn Spirulina nhé.

    [​IMG]


    Xem thêm: http://nhatban.vn/tao-xoan-co-tac-dung-gi/
    Chất diệp lục có trong tảo xoắn Spirulina được cho là cao gấp 10 lần các loại rau bình thường giúp cho khả năng thanh lọc máu của tảo vô cùng mạnh mẽ, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, đào thải các kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn sau khi sử dụng tảo xoắn.

    Công dụng chính của tảo xoắn Spirulina là giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đặc biệt là đối với những bé bị biếng ăn, người cần phục hồi sau phẫu thuật đặc biệt là những người lớn tuổi, làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cho các bệnh như tim mạch, xương khớp hoặc các bệnh liên quan đến dạ dày.

    Tảo xoắn giúp cho việc thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải các chất độc tốt và ổn định cân năng. Sản phẩm này rất tốt cho các chị em phụ nữ với việc giúp làm đẹp da còn đối với các mẹ bầu giúp cho việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để mẹ bầu cứng cáp, các bé phát triển một cách khỏe mạnh.

    Ngoài ra tảo xoắn còn giúp cho việc cải thiện các tình trạng đau nhức, thoái hóa đồng thời hỗ trợ các bệnh về mắt để cho bạn cơ thể khỏe mạnh nhất.

    Thành phần chính có trong tảo xoắn như sau các loại axit amin, Các loại vitamin A, B1, B2, B12, Các khoáng chất như canxi, magie, sắ, hàm lượng chất béo với các loại axit béo không no như omega 6.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là được tạo ra bởi các loại tảo xoắn nguyên chất, giúp có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như độ an toàn từ thiên nhiên.

    Sản phẩm chứa hàm lượng là 70% protein và chứa 18 loại axit amin giúp cho cơ thể của người sử dụng hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng lên đến 95%, sức khỏe được cải thiện.


    Tảo xoắn Spirulina được đóng ở dạng viên nén tùy thuộc với đối tượng sử dung mà có cách dùng khác nhau. Với người lớn ngày uống từ 20 đến 30 viên chia làm 2 lần, đối với người đang giảm cân thù uống tảo trước bữa ăn 30 phút còn người muốn tăng cân hãy uống sau 30 phút khi ăn.


    Sản phẩm tảo xoắn Spirulina là sản phẩm đã được WHO – Tổ chức y tế thế giới đánh giá là thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe ở thế kỷ 21 và nhận được thêm nhiều danh hiệu khác. Vì vậy mọi người có thể yên tâm để sử dụng sản phẩm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...