Hà Nội Tải phần mềm SEO về máy trong 1p30s không tốn phí

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi seotot09, 27/10/17.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0

    Nội dung ẩn mang đầy đủ trọng số của nó


    Nội dung ẩn sau tab sẽ bị giảm giá trị hoặc thậm chí giảm giá trị cho các mục đích xếp hạng.

    Thực tiễn này có thể được sử dụng để mang lại lợi ích cho người dùng trên thiết bị di động và khi chuyển sang mobile first index thì điều này sẽ không còn đúng nữa vì nội dung này sẽ mang toàn bộ trọng số. Thiết kế web không khuyến cáo nhồi nhét nội dung với các từ khóa đằng sau các tab tuy nhiên người ta có thể cho rằng Google sẽ nhìn thấy sự xuất hiện này và phát hiện ra nó.
    [​IMG]
    Thất thoát thứ hạng PageRank

    Đây là một trong những lời khuyên mà dich vụ seo web tâm đắc nhất bởi đơn giản nó là điều mà rất nhiều các Webmaster không hiểu được. Đặc biệt trong bối cảnh của Việt Nam, người quản trị Website, hay quản trị nội dung thường vì cái vòng luẩn quẩn của quyền tác giả nhiều hơn là khía cạnh SEO, nên rất “hà tiện” trong việc đặt liên kết tới các trang Web khác.

    Cách hiểu sai lầm của những người làm SEO là khi trang Web liên kết tới các trang bên ngoài thì PageRank của trang đó sẽ bị “chia nhỏ” và “thất thoát” sang các trang khác. Thế nhưng thế giới đã thay đổi. PageRank chỉ còn là một chỉ số thông thường trong xếp hạng trang Web thôi.

    Vì vậy bạn hãy thiết lập tăng cường liên kết tới các trang tương đồng nội dung, việc này tăng cường độ tin cậy thông tin trên trang Web của bạn.
    [​IMG]
    LikeButton.

    Theo công ty seo cho biết Like button là một công cụ thống kê cho chúng ta thấy được những gì đang được yêu thích trên internet hiện nay, với bộ lọc về tính phổ biến, tin tức, giải trí và nhiều hơn nữa, chỉ cần các bạn lựa chọn mục yêu thích like button sẽ hiển thị cho các bạn những nội dung hot nhất trong lĩnh vực đó, từ đây bạn sẽ nắm bắt được xu hướng để áp dụng vào trong chiến dịch của các bạn một cách thành công và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...