Tạo CV bằng video, tại sao không?

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi linh 1204, 22/10/18.

  1. linh 1204

    linh 1204 Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thế hệ Youtube ngày nay đã thêm một phương tiện điện tử khác vào kho vũ khí đã cách mạng hóa quá trình tìm việc. CV bằng video nhanh chóng trở thành một cách thức hiệu quả để thu hút sự chú ý của những nhà tuyển dụng tương lai trong một số lĩnh vực. Giống như bất cứ hồ sơ xin việc nào, có một số điều mà bạn nhất định cần tránh nếu muốn có một video CV hoàn hảo.
    Thực hiện theo chi tiết những hướng dẫn CV Xin việc 365 gửi đến mong muốn bạn có được những cuộc phỏng vấn chất lượng và hiệu quả nhất.

    1. Hãy lựa chọn trang phục chuyên nghiệp (comple) và lựa chọn màu sắc sẽ khiến xuất hiện đẹp nhất trên video. Tránh các màu như màu trắng, các màu nhạt và các sắc thái xanh.

    2. Tạo một phông nền phù hợp. Bạn sẽ không muốn nhà tuyển dụng bị mất tập trung bởi một bộ sưu tập mũ lưỡi trai hay áo quần của bạn trong video. Tránh tình trạng lộn xộn của phông nền bằng cách quay phim với một màn treo phía sau.

    3. Cắt móng tay cẩn thận, đặc biệt nếu bạn nói với cử chỉ tay. Chuẩn bị chu đáo thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp cho video.

    4. Thiết kế một phần giới thiệu ngắn và thú vị. Giống với hồ sơ bằng giấy, bạn luôn muốn thu hút sự chú ý người xem ngay lập tức và sau đó nhanh chóng tạo họ lý do tại sao họ nên tuyển dụng bạn.

    5. Luôn nhớ đưa vào cả những thông tin trong CV thông thường của bạn và trả lời một số câu hỏi phỏng vấn phổ biến. Bạn chỉ có từ 2 đến 3 phút, vậy nên hãy cố gắng tập trung vào việc nhấn mạnh và cất giữ những chi tiết cho cuộc phỏng vấn trực tiếp.

    6. Cung cấp thông tin liên lạc ở phần cuối video cho nhà tuyển dụng để họ có thể biết làm cách nào để giữ bạn lại.

    7. Hợp tác với một dịch vụ làm video CV để giúp hồ sơ của bạn có thêm cơ hội lọt vào tay của những nhà tuyển dụng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...