tại vì sao lại ho có đờm?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 16/5/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ho bị đờm thông thường là biểu hiện nhiều người gặp nên, bệnh gây nguy hiểm hơn ho khan. Nếu đờm tích tụ suốt ngày trong cổ họng mà không đc lấy ra phía bên ngoài có thể dẫn đến tắc hô hấp, đột tử. Vậy ho co dom lý do do đâu & chữa bệnh như thế nào

    Ho do viêm họng hạt cấp

    khi bị viêm họng hạt cấp, người bị bệnh có thể ho có đờm hoặc ho khan, Bị sốt cao, nhưng có đôi khi ko Bị sốt, nuốt vướng và có hiệu ứng viêm họng hạt. ngoài ra họng bệnh nhân có thể đỏ, có hạt hoặc có mủ. amidan sưng.

    Viêm khí quản, phế quản cấp

    người mắc bệnh thường có triệu chứng Bị sốt cao, giai đoạn đầu ho khan, giai đoạn sau có khả năng xuất hiện đờm. Đờm đặc hoặc loãng, màu trắng hoặc vàng. Bệnh nếu được chữa bệnh sớm sẽ nhanh khỏi bệnh.

    viêm phế quản mạn

    75% người viêm phế quản mạn là do hút thuốc lá. bây giờ người bệnh thường ho có nhiều đờm, mỗi năm ho khạc 3 tháng, dai dẳng trong 2 năm liền. Bệnh hay trở lại do những đợt bội nhiễm hoặc giao tiếp với những tác nhân gây viêm chẳng hạn như không khí lạnh, độ ẩm ướt cao, hít phải hơi độc.

    [​IMG]

    Giãn phế quản

    Ho thường bắt gặp nhiều vào buổi sáng và có tương đối nhiều đờm. Nếu nhu để đờm vào cốc sẽ thấy lắng thành 3 lớp: bên dưới là mủ, giữa là chất nhày, lớp bên trên cùng là bọt lẫn dịch. Giãn phế quản thỉnh thoảng còn ho chảy máu. hay tái lại do đợt bội nhiễm.

    Hen phế quản

    Hen phế quản dễ gặp Người trẻ tuổi và trung niên. người bệnh ko Bị sốt. không thở được từng cơn, cơn rất hay gặp về buổi tối, trong những khi khó thở thường nhìn thấy tiếng rít cò cử. Sau cơn người bị bệnh thường ho & khạc ra nhiều đờm trắng, loãng. hay tái lại nhiều lần do bội nhiễm, lúc này đờm có màu vàng.

    viêm phổi

    người bệnh thường Bị sốt cao, rét run, đau ngực, ho có đờm quánh, dính, màu rỉ sắt. Bạch cầu trong máu thường tăng cao. Chụp Xquang phổi có Hình ảnh viêm phổi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...