Tại sao viên uống wan 500 được đánh giá an toàn cho người sử dụng?

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi ivyshop, 14/8/16.

  1. ivyshop

    ivyshop Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyện vùng kín phụ nữ sau khi sinh có tình trạng giãn rộng ra, hay là có vẻ như “xập xệ” hơn trước đó là vấn đề gần như của hết thảy chị em. Bởi sự thường, ai cũng có lần phải sinh nở, hoặc có thể “xuống cấp” vì quan hệ tình dục thường xuyên…
    WAN 500 LÀ GÌ?

    Là một loại thảo dược hoàn toàn thiên nhiên mang tới cho bạn những hợp phần mà cơ thể bạn cần có để củng cố cơ vùng kín đồng thời giúp vùng kín luôn sạch sẽ Những thành phần này đã được sử dụng tại châu Á trong nhiều thế kỷ và hiện vẫn được dùng rộng rãi giúp khít chặt vùng kín, tăng cường sinh lực và đạt được các lợi ích toàn diện về sức khỏe.

    [​IMG]

    TẠI SAO WAN 500 AN TOÀN?

    Các thành phần của WAN 500 đã có một lịch sử sử dụng lâu dài và hoàn toàn là chất hữu cơ. Sản phẩm còn được sản xuất ở Mỹ, điều này có nghĩa là các nguyên liệu đã đáp ứng được những quy định khắt khe nhất có thể của Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là FDA – Food and Drug Administration).

    Và không như các sản phẩm làm khít chặt vùng kín khác, WAN 500 không sử dụng Manjakani (hay còn gọi là Vú Lá Sồi), một thành phần mà Wikipedia đã đăng là không có lịch sử nào về việc có tác dụng làm khít chặt âm đạo, ngoài ra, nó còn chứa axit gallic, vốn đã từng được dùng làm mực trong lịch sử.

    [​IMG]

    LỢI ÍCH CỦA VIÊN UỐNG

    ❖ Làm Săn Chắc & Khít Chặt Vùng Kín

    ❖ Tăng Cường Sinh Lực

    ❖ Đã Được Chứng Minh Qua Lịch Sử Sử Dụng

    ❖ Cải Thiện Đời Sống Tình Dục & Quan Hệ Lứa Đôi

    ❖ Có Kết Quả Lâu Dài Vĩnh Viễn

    CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

    Cơ Thể chúng ta đang mất đi Estrogen. Estrogen là chất duy trì sự săn chắc của cơ thể. Đầu tiên, hãy nhìn vào vấn đề. Cơ thể bạn có estrogen một cách tự nhiên vào giai đoạn dậy thì.Estrogen là thứ biến bạn từ một cô bé trở thành một người phụ nữ. Nó là thứ chảy trong cơ thể bạn và khiến bạn có các đường cong, ngực nở và duy trì sự căng chặt của cơ trong vùng kín.

    Qua thời gian, mức Estrogen trong cơ thể bạn suy giảm rất nhiều và không còn đủ để duy trì sự săn chắc của cơ, đặc biệt là sau khi sinh nở.

    [​IMG]

    WAN 500 chứa Phytoestrogen (estrogen thực vật) vốn là thứ cần thiết để làm căng chặt cơ vùng kín của bạn.Lý do khiến cho WAN 500 có hiệu quả là nhờ vào thành phần chính của nó. Cỏ WAN nuôi dưỡng cơ thể bạn với chính xác những gì mà nó được tiếp nhận trong thời kỳ son trẻ, điều này cho phép cơ thể có được những gì nó cần để có thể trẻ hóa trở lại. Không có nó, cơ thể sẽ bế tắc, như một chiếc xe hơi mà không có xăng, nó sẽ không thể làm được gì mà không có nhiêu liệu.

    Thành phần chính trong sản phẩm là cỏ WAN, đã được sử dụng trong hang nhiều thế kỷ và vẫn được dùng rộng rãi ở châu Á, đặc biệt là phụ nữ Thái Lan sau khi họ sinh nở.

    Cỏ WAN có hiệu quả vì nó là phytoestrogen (estrogen từ thực vật) vốn có một cách tự nhiên trong thực vật.

    Estrogen thực vật hoạt động như hormon sinh dục nữ chính và là loại xenoestrogens lấy từ cây vốn chỉ có thể dùng được bằng cách ăn các thực vật chứa estrogen.

    Vì ngực và cơ vùng kín là các bộ phận được kích thích bởi estrogen, bằng việc dùng WAN 500, bạn sẽ tiếp thêm cho cơ thể những gì cần thiết để kích thích và khiến các tế bào mới sinh trưởng nhằm củng cố vùng cơ ở thành âm đạo của mình.

    Một thành phần khác trong sản phẩm là cỏ REPAIR, thuộc tính chống ô xi hóa, kháng khuẩn và làm sạch. Cùng với nhau, chúng tạo nên một phương thức đặc biệt để trẻ hóa và làm sạch vùng kín.

    CẦN DÙNG WAN 500 TRONG BAO LÂU?

    Việc này phụ thuộc vào một vài yếu tố như tuổi và số lần sinh nở của bạn. Đối với một vài người, hiệu quả nhanh hơn rõ rệt so với những người khác. Mặc dù bạn có thể mua liều dùng trong chỉ một tháng, chúng tôi khuyến nghị bạn nên dùng sản phẩm trong ít nhất 3 tháng.

    Hầu hết người dùng sản phẩm của chúng tôi cho biết, họ nhận được kết quả rõ rệt trong tháng đầu và thấy mốc 3 tháng là mức đạt được mức hài lòng cao nhất.

    Đây không phải là một viên dược thảo thần kỳ, nó không nhắm vào mục đích làm khít chặt vùng kín một cách tạm thời. Nó được tạo ra để đạt được sự hồi phục lâu dài, vì thế cần phải có thời gian để sản phẩm phát huy tác dụng và khiến hiệu quả được dài hạn..

    Lý tưởng nhất, bạn nên dùng sản phẩm trong ít nhất 4-6 tháng.

    Hiệu quả được cải thiện cùng với thời gian. Bạn có thể ngừng sử dụng một khi thấy hài lòng với kết quả.

    [​IMG]

    Các thành phần của WAN 500 đã có một lịch sử sử dụng lâu dài và hoàn toàn là chất hữu cơ. Sản phẩm còn được sản xuất ở Mỹ, điều này có nghĩa là các nguyên liệu đã đáp ứng được những quy định khắt khe nhất có thể của Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là FDA – Food and Drug Administration).

    [​IMG]

    TỔNG ĐẠI LÝ THUỐC PHỤ KHOA VIÊM ÂM TÁN HOÀNG CUNG.
    TUYỂN KHÁCH SỈ, CỘNG TÁC VIÊN TOÀN QUỐC CHIẾT KHẤU CAO.
    Liên hệ (tel, zalo, fb): 0985.999.506/0936.89.1176
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...