Sài Gòn Tại sao không người nào chịu bán lại căn hộ chung cư huyện 7 khu An Gia Sky89

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 5/8/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Nên mọi ánh mắt đang đổ dồn về khu Nam Sài Gòn huyện 7 ngay lúc này khi mà lễ ra mắt của Công trình Sky 89 gần sửa được tổ chức.
    Điều gì sẽ xảy ra có căn hộ chung cư quận 7 Dự án Sky 89


    các cư dân muốn đầu tư căn hộ để ở thì đối mang họ như vớ được vàng vì giá của nó đang tăng lên từng ngày. Các lý do dưới đây sẽ giảng giải vì sao ko người nào chịu bán đi căn hộ mà nếu sở hữu tậu được thì giá cao bất tỉnh nhân sự ngưỡng.
    Xem thêm thông báo tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/
    Cụ thể trong khu dân cư Lacasa những dự án của An Gia Investmnet đã khởi đầu sinh lời. Theo Con số, những Dự án giúp nhà đầu cơ bỏ túi từ 20 - 40% so mang giá mở bán. Ví dụ như An Gia Riverside giá 7/2018 là 40 triệu/m2 so có giá mở bán là 28 triệu/m2; An Gia River Panorama là 40 triệu/m2 so sở hữu mở bán là 38 triệu/m2.
    [caption id="attachment_195" align="alignnone" width="4500"][​IMG] Toàn cảnh Dự án An Gia Sky 89 ven sông[/caption]
    CHI TIẾT: http://zakaland.com/an-gia-can-ho-nhat-ban-quan-7/
    1 yếu tố nữa làm không người nào chịu bán căn hộ chung cư quận 7 An Gia Sky 89 nữa là sức hút nhãn hàng của chủ đầu cơ An Gia được khẳng định qua sự thành công các dự án trước chậm triển khai và điều đặc biệt mà hầu như thường chủ đầu cơ nào làm cho được: 100% cấp sổ đỏ trong vòng trong khoảng 4 - 6 tháng nhắc từ khi nhận nhà.
    Vị trí của An Gia Sky 89 được giám định rất cao khi nằm kế cận những nhân tiện ích hữu dường như sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và phương pháp 2km trên đường Đào trí với siêu công trình Công viên mũi đèn đỏ Saigon Peninsula
    Phân tích thêm tại: http://zakaland.com/nang-cap-duong-dao-tri-quan-7-an-gia-sky89/
    không nghi ngờ gì nữa tình cờ ai chịu bán căn hộ chung cư thị xã 7 An Gia Sky 89 vì nó sẽ là một trong những căn hộ nóng nhất ở khu Nam Sài Gòn. Nó sẽ đem đến nguồn sinh lời cho những nhà đầu tư cũng như mang đến ko gian tiên tiến, thái bình cho các cư dân ở đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...