Sài Gòn Tại Sao Khách Mua Để Ở An Gia Riverside

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 4/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật thêm thông tin tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/
    tại sao khách mua chỉ để ở căn hộ chung cư An Gia Riverside lại trở nên nhà đầu tư của An Gia Sky89? Lý do nào làm cư dân tại An Gia Riverside lại với ý định phát triển thành nhà đầu cơ vào căn hộ An Gia Sky89? Vì sao? Bài viết dưới đây sẽ giải thích cặn kẽ đến Cả nhà.

    Cư Dân An Gia Riverside Thành Nhà đầu cơ An Gia Sky89 tại sao ko
    1 thắc mắc được đặt ra ở đây là vì sao cư dân An Gia Riverside lại không chọn những Công trình khác để đầu cơ, cơ mà chọn An Gia Sky89. Thế An Gia Sky89 sao lại mang sức cuốn hút kỳ lạ đến vậy ? Chúng ta cộng Phân tích cặn kẽ để sắm ra câu trả lời nhé.

    Căn hộ An Gia Riverside
    Căn hộ An Gia Riverside là một trong những căn hộ cao cấp của chủ đầu tư An Gia Investment ra mắt thị phần vào ngày 18/05/2018. Căn hộ An Gia Riverside nằm trong khu biệt lập, bao nói quanh nói quẩn bởi điểm giao nhau giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, liền kề khu thương mại vốn đầu tư Quốc Tế Phú Mỹ Hưng.

    nhân tiện ích mà cư dân căn hộ An Gia Riverside nhận được thì phải đề cập là ko khác gì những khu resort 5 sao. khi có 1 sự tương trợ trong khoảng những tiện thể ích sẵn có tại khu thị thành Phú Mỹ Hưng.

    ngoài ra khu căn hộ An Gia Riverside còn được đầu tư hàng loạt luôn tiện ích khác biệt như: Sảnh đón Thác Nước, hồ Cảnh Quan, hồ bơi chân trời tràn lap pool 50m hướng view sông Sài Gòn.

    Sự an tâm tuyệt đối mà An Gia Riverside đem lại Đó là chất lượng vun đắp, khi đối tác vun đắp của An Gia Investment là tổng thầu Coteccons Group. một tập đoàn xây dựng được Tìm hiểu, thẩm định là số một Việt Nam. những dự án mà Coteccons thi công đều đạt được tiêu chuẩn về chất lượng, thời gian tiến độ luôn đúng hoặc sớm hơn.

    Sự đầu cơ bài bản, giỏi vào Công trình An Gia Riverside là nhân tố thuyết phục đa dạng quý khách trong buổi ra mắt Công trình.

    Cư Dân An Gia Riverside phát triển thành Nhà đầu tư An Gia Sky89
    giải đáp thắc mắc đặt ra ở trên vì sao cư dân An Gia Riverside lại phát triển thành nhà đầu tư vào An Gia Sky89, ngừng thi côngĐây là vì đây là Block rốt cuộc trong Công trình khu dân cư Lascasa của chủ đầu cơ An Gia tại vị trí này.

    Vị trí mà An Gia Sky89 và An Gia Riverside tọa lạc là khu đất đang được các chuyên gia trong giới Đánh giá là khu đất vàng thi thoảng hoi còn lại của quận 7. lúc quỹ đất tại quận 7 đa số đã được khai thác hết 1 bí quyết triệt để.
    [caption id="attachment_195" align="alignnone" width="4500"][​IMG] Toàn cảnh dự án An Gia Sky 89 ven sông[/caption]
    Xem thông tin tại: http://zakaland.com/chu-dau-tu-an-gia-investment/

    CHI TIẾT: http://zakaland.com/can-ho-hoang-quoc-viet-quan-7/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...