Toàn Quốc Tại sao hầu hết chị em thấy canh cánh về khám phụ khoa

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi kingbin, 13/5/19.

  1. kingbin

    kingbin Đã đăng ký

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao hầu hết chị em thấy canh cánh về khám phụ khoa: + Sợ không chữa dứt điểm bệnh: Đây là tâm lý chung khó tránh khỏi bởi với số lượng phòng khám sức khỏe sinh sản, bệnh viện phụ khoa đông phải nói là như quân nguyên ngày nay thì chọn được một địa chỉ tin cậy để thăm khám những vấn đề phụ khoa chất lượng thật sự khó không thua gì đãi vàng trong sông....

    [​IMG]

    Những loại bệnh lý phụ khoa có nguy hại không? Có cực kỳ nguy hại, thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ và nguy hại đến tính mạng. Vậy nguyên do gì khi bị bệnh hoặc khi xuất hiện triệu chứng bệnh sớm lại không chọn khám tại các địa điểm khám uy tín? Thật khó hiểu phải không?

    (*) Bài viết liên quan: Siêu âm đầu dò: Công cụ nên biết nếu đi khám sản phụ khoa

    (*) Bạn nên đọc: Bình luận của cá nhân mình về phòng khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

    (*) Bài viết liên quan: Bạn hiểu gì về khám sản phụ khoa

    Bị bệnh thì cần đi khám, đây là điều rất thông thường. Thế nguyên do gì nhiều chị em lại lựa chọn biện pháp kém tích cực như cắn răng sống chung với bệnh hoặc thực hiện theo các mẹo thiếu minh bạch được đăng tải trên trên mạng.

    Vì nguyên nhân gì lại không lựa chọn đi khám ở những bệnh viện sản phụ khoa hay phòng khám sản phụ khoa uy tín gần nơi đang ở khi mà ngày nay các địa chỉ chuyên khám và chữa trị bệnh lý phụ khoa có rất nhiều.

    Câu trả lời ở chỗ suy nghĩ của các chị em. Chính suy nghĩ là nguyên nhân chủ yếu khiến chị em lựa chọn những giải pháp không tốt như vậy.
    Và trong bài viết này, hãy cùng mình phân tích để hiểu chi tiết hơn điều này nhé.

    Tâm lý nghi hoặc tại đây có muôn hình vạn trạng và có thể xuất phát từ nhiều nguyên do khác biệt, chủ quan có, mà khách quan có.

    Vì giới hạn của bạn viết nên mình sẽ chỉ chỉ ra vài nỗi sợ phông thông và thường thấy thôi:

    + Sợ vì không nắm chi tiết về khám phụ khoa (không nắm đúng các bước khám, ích lợi khám,…): Đây là nỗi sợ phổ biến ở các chị em không có kinh nghiệm đi khám. Hiển nhiên thì với với một thứ mà bạn chưa hiểu được hoặc chưa biết gì về nó thì suy nghĩ nghi vấn xuất hiện là điều cực kỳ thường thấy.

    + Sợ khi người khám là người khác giới: Thật sự thì đây là lo lắng có gì đó hơi “cổ lỗ sĩ” bởi dựa theo quy định hiện nay của Bộ Y Tế ban hành và tình hình ngày nay ở nhiều cơ sở khám sức khỏe sinh sản thì 99,99% bạn sẽ được khám chưa bởi các bác sĩ và y tá là nữ giới. Rất hiếm khi sẽ có bác sĩ nam, hoặc nếu có thì sẽ có y tá nữ khám kèm cùng bạn. Tuy nhiên, một phần nhỏ các chị em vẫn có tâm lý này.

    + Sợ không chữa dứt điểm bệnh: Đây là tâm lý chung khó tránh khỏi bởi với số lượng phòng khám sức khỏe sinh sản, bệnh viện phụ khoa đông phải nói là như quân nguyên ngày nay thì chọn được một địa chỉ tin cậy để thăm khám những vấn đề phụ khoa chất lượng thật sự khó không thua gì đãi vàng trong sông.

    + Sợ đi khám vì bệnh xuất hiện tại bộ phận nhạy cảm: Khi đi khám, không thể tránh được việc phải nằm lên bàn khám để bác sĩ y tá thăm khám bộ phận dưới hay ít nhất là trò chuyện với bác sĩ thăm khám cho bạn về các triệu chứng đang gặp phải. Mặc dù thời đại mới chị em có phần mở ra hơn nhiều so với trước nhưng những chủ đề như trên vẫn là một lằn ranh khó vượt qua về phương diện tâm lý với một bộ phận không nhỏ chị em.

    + Sợ tốn kém: Tiền khám chữa trị luôn là chướng ngại với nhiều người nhưng thực tế phí khám sản phụ khoa không hề cao như nhiều người nói. Khảo phí mất nhiều sẽ nằm ở quy trình xét nghiệm và là bước chị em hay bị “chặt chém” nhất. Nhưng việc đó chỉ xuất hiện tại phần lớn nơi khám sức khỏe sinh sản kém uy tín chứ nếu lựa chọn địa chỉ khám chất lượng uy tín hoặc các bệnh viện phụ khoa công lập thì bạn yên tâm là việc chặt chém sẽ không xảy ra đâu.

    Trên đấy là 5 nỗi sợ thường hay thấy trong suy nghĩ của chị em.

    Mục tiêu của bài viết này không phải là để hù các chị em mà mong muốn các chị em hiểu về nguyên nhân vì sao nhiều chị em lại lo lắng trong việc đi đến các phòng khám, bệnh viện chuyên về phụ khoa.

    Ngoài ra, cũng kỳ vọng qua bài viết này, chị em sẽ có nhiều hơn quyết tâm để có thể dũng cảm hơn trong việc lựa chọn đi thăm khám điều trị bệnh phụ khoa ở những cơ sở phòng khám phụ khoa hay bệnh viên phụ khoa.

    Cảm ơn các bạn đã dành thời thời gian theo dõi bài viết này của mình. Mình sẽ còn rất nhiều các bài viết khác nói về chủ đề đi khám sản phụ khoa trong thời gian gần, mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhé. Một lần nữa, xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

    Nguồn tham khảo: Tại đây
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...