Tại sao cửa gỗ công nghiệp An Cường lại Hot trong ngành nghề thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 18/6/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao cửa gỗ công nghiệp An Cường lại Hot trong ngành nghề thiết kế nội thất

    BGDOOR xin giới thiệu bộ sưu tập mẫu cửa gỗ công nghiệp An Cường đẹp mới nhất vừa được update trong năm nay. Đây là những mẫu cửa gỗ An Cường với các mã vật liệu hoàn toàn mới trên đa dạng chất liệu phủ như melamine, laminate, acrylic... Hy vọng bộ sưu tập mới này sẽ được đón chờ nồng nhiệt từ thị trường trong thời gian sắp nơi.

    Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Melamine An Cường

    Kho mã vật liệu melamine An Cường từ lâu đã bao gồm hàng trăm mã khác nhau nay lại được update thêm các mã mới lạ lẫm mà hấp dẫn. Các mã melamine mới này cũng có nhiều tùy mua để phủ lên các vật liệu khác nhau như MFC, BGDOOR, BGDOOR... cua go cong nghiep an cuong BGDOOR sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao này để sản xuất bắt buộc những bộ cửa gỗ công nghiệp Melamine chất lượng để cung ứng cho thị trường. Tùy theo vật liệu nền mà người dùng lựa chọn sẽ có các loại cửa melamine An Cường như sau : cửa gỗ MFC melamine, cửa gỗ BGDOOR, cửa gỗ BGDOOR melamine...

    Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Laminate An Cường

    Cũng được phủ lên những vật liệu nền sở hữu kiểu dáng phẳng như melamine nhưng vật liệu laminate An Cường lại mang nét riêng cả về lớp vân giả gỗ lẫn độ cứng bề mặt. Điều này góp phần tạo nên những bộ cửa gỗ công nghiệp Laminate An Cường vừa đẹp bóng bẩy lại vừa kháng trầy xước cực kỳ tốt. Còn gì lý tưởng hơn khi được mang nhữn bộ cửa sở hữu vẽ ngoài tuyệt đẹp và độ bền lại cực cao. Đây cũng là loại cửa không bị xuống màu sau thời gian dài sử dụng và rất dễ vệ sinh phải được phần lớn nữ gia chủ tin dùng. Mời khách hàng xem thêm : Mẫu cửa gỗ đẹp

    Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Acrylic An Cường

    Nếu bạn ưa thích những thiết kế bóng bẩy và đẳng cấp thì cửa gỗ Acrylic An Cường sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Arylic từ lâu đã là loại vật liệu cao cấp với rất nhiều thế mạnh nỗi bật như :

    Là sản phẩm có màu sắc rất phong phú và đa dạng

    Bóng đẹp, sáng màu mang tính chất hiện đại cao

    Chất liệu vác màu dung nhan ổn định, không bị bay màu theo thời gian

    với khả năng uốn dẻo cao, chịu lực lớn

    An toàn với môi trường, không độc hại


    [​IMG]


    BẢNG BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP BGDOOR

    Để giúp cho quý vị chống hàng giả mạo cửa gỗ công nghiệp BGDOOR nhái của một số đơn vị khác đang bán trên thị trường giá phải chăng gây mất uy tín lòng tin cho quý khách trong khoảng thời gian qua, nhà hàng BGDOOR chúng tôi xin đưa ra thông số kỹ thuật và quy bí quyết các loại cửa gỗ công nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi như sau:

    Khung bao cấu tạo cửa gỗ công nghiệp cũng như khung bao gỗ khi không dày 4cm, rộng 11 hoặc 12 cm hay dày 5cm đối với khung bao chữ T (T50 x 110) mm.

    Kích thước cửa gỗ công nghiệp lọt lòng gió: (810 x 2140) mm . KT Phủ bì luôn phần khung (900×2180) mm. KT Xây chừa khoảng ô tường hoàn thiện : (910×2190)mm. Hoặc kích thước cửa gỗ phòng khách, phòng ngủ theo phong thủy sẽ sản xuất theo Kích thước đề nghị của khách hàng.

    Nẹp chỉ gỗ tự nhiện có kích thước 45 x 10mm, với 6 cây nẹp/ bộ

    Cánh cửa thường có độ dày 40 mm, dán cạnh 4 mặt

    Cấu tạo bên trong của cánh : Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên+ lớp Honeycom giúp cho việc cách âm, chống bị cong, vênh, co, ngót cho tất cả cửa trong quá trình dùng.

    Bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp của chúng tôi đã bao gồm: Khung bao + cánh cửa + phần nẹp chỉ 2 mặt, bản lề giúp chống xệ 3 cái/bộ, sơn đã hoàn thiện ( Lưu ý : giá báo giá các loại cửa gỗ công nghiệp đã bao gồm phụ kiện 3 bản lề/bộ)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...