Tư vấn thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch biển

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 23/4/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch biển


    Thuê xe 16 chỗ đi biển giá phải chăng, đời mới là nhu cầu được rộng rãi quý khách quan tâm nhất ở mùa này, khi thời kì du lịch biển đang đến gần. Dòng xe 16 chỗ siêu phù hợp cho những chuyến tới có đội ngũ khách từ 7 người đi 15 người. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-co-lai/cho-thue-xe-16-cho Cho thuê xe Vạn An chúng tôi hiểu tâm lý của khách khi tới thuê xe, ai cũng mong muốn thuê được 1 chiếc xe giá thấp, chất lượng tốt, tài xế an toàn, gần gũi. để đáp ứng mong muốn của khách, hiện chúng tôi chuyên cho thuê nhiều xe 16 chỗ để tạo ra nhu cầu nơi du lịch biển của bạn.

    dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tới du lịch hè giá rẻ đời mới của Cho thuê xe Vạn An

    mang mục tiêu thuê xe 16 chỗ tới du lịch hè, 2 loại xe được khách thuê xe tuyển lựa rộng rãi nhất ngày nay là Mercedes Sprinter và Ford Transit. Hiện Cho thuê xe Vạn An chúng tôi mang rất nhiều xe 16 chỗ đời mới, giá phải chăng. Mỗi người dùng lúc nơi sở hữu chúng tôi đều thấy siêu ưng ý về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả rẻ hơn so mang thị trường. đó là lý do tại sao sắp 1 triệu lượt khách luôn sắm đi chúng tôi lúc có nhu cầu thuê xe. dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

    [​IMG]

    Xe ford Transit

    Xe Ford Transit và Mercedes Sprinter có bề ngoài và kích tấc hơi giống nhau, phù hợp cho cả các chuyến đi con đường ngắn và các con phố dài.

    Ford Transit là một trong các dòng xe du lịch 16 chỗ được ưa thích nhất hiện giờ, nhờ những ưu thế trong tác dụng như:

    - Xe Ford Transit đời mới mang hệ thống ghế ngả độc lập, điều chỉnh được độ nghiêng, giúp bạn cảm thấy thả phanh hơn và riêng tây hơn. thuê xe 16 chỗ Hà Nội Ninh Bình Ghế ngồi Ford Transit được thiết kế ấp ủ người, mang tựa đầu để bạn luôn thấy thoải mái trong suốt hành trình của mình.

    - Hệ thống điều hoà hai dàn lạnh được thiết kế lại hoàn toàn: Dàn hot được chuyển xuống phía dưới phải hàng ghế rộng hơn.

    - Cửa bên của xe kiểu dáng rộng kết hợp bậc lên xuống giúp hành khách lên xuống xe tiện dụng và an toàn

    - Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn các dòng xe cũ.

    ngoài ra, Ford Transit cũng với những tránh nhất thiết mà bạn nên cân đề cập kỹ trước lúc chọn lọc thuê xe:

    - Hàng ghế rút cuộc của Ford thiết kế cũ không gập lại được như MerSprinter để lúc khách đa dạng hành lý mang thể để được. không những thế, mang những dòng xe Ford 16 chỗ đời mới, băng ghế cuối sở hữu thể gập lại để hành khách xếp hành lý và tạo thể tích trong xe rộng hơn.

    - Xe Ford Transit với hệ thống cửa kính bé hơn và lại tạo thành rộng rãi sườn viền bắt buộc cảm giác ngồi trong xe không được thoáng như xe Mercedes.

    - Ford Transit sở hữu tiếng nổ động cơ lớn hơn và vận hành không êm ái bằng Sprinter
    https://www.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-co-lai/cho-thue-xe-16-cho
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...