tăng cân hiệu quả-Bí quyết tăng cân với quả bơ

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 14/5/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bơ là một loại quả rất dễ ăn, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe,Bơ có vị béo, hơi lạt, bơ được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng . Vì vậy mà nhiều người đã tìm đến bơ như một liệu pháp cải thiện cân nặng cho cơ thể gầy gò của mình. Dưới đây là một số món ăn vặt từ Bơ khá hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt với những người muốn tăng cân hiệu quả thì không nên bỏ qua loại thức uống giàu năng lượng này.

    Quả bơ giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe
    Ăn bơ đặc biệt tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn bởi vì lớp thịt của bơ chứa tới 250 calo trong khoảng 150 ml, chính vì thế đây là loại quả đặc biệt phù hợp cho những ai muốn cải thiện cân nặng và vóc dáng một cách an toàn nhất.
    Nghiên cứu thành phần của quả bơ người ta tìm thấy hàng loạt các dưỡng chất quan trọng như: chất xơ, kali, vitamin B6, vitamin C, vitamin E, vitamin K, đồng và folate. Kali trợ chức năng tim khỏe mạnh và co cơ. Vitamin B6 được cho là làm giảm nguy cơ của bệnh Parkinson và bệnh tim. Vitamin C là một chất chống histamine tự nhiên và có thể tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin K có thể giúp duy trì mật độ xương và là một phần quan trọng của khả năng đông máu của cơ thể. Vitamin E tốt cho mái tóc, da và hình thành tế bào máu đỏ. Axít Folic quan trọng cho sự phát triển của thai nhi, phòng ngừa bệnh tim và đột quỵ, có thể hỗ trợ giảm nguy cơ một số bệnh ung thư và viêm khớp dạng thấp.
    Trong quả bơ còn có chất béo không bão hòa đơn rất tốt trong việc làm giảm các nguy cơ gây bệnh tim mạch và đột quỵ bằng cách hạ thấp LDL, cholesterol xấu và tăng HDL, cholesterol tốt, góp phần giúp bạn khỏe mạnh, ăn ngoan và tăng cân một cách hoàn toàn tự nhiên.

    Một số món ăn từ quả bơ mà người gầy có thể tham khảo:
    Bơ dầm sữa chua giúp tăng cân tự nhiên
    Nguyên liệu cần có:
    – 1 quả bơ chín.
    – 3 thìa canh sữa đặc có đường (nếu bạn thích sử dụng vị ngọt sắc thì hãy dùng sữa Ông Thọ, còn vị ngọt thanh hãy thay bằng sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam hoặc 1 loại sữa đặc nào bạn yêu thích).
    – 1 hộp sữa chua (vị của sữa chua tùy vào sở thích của bạn).
    – Dao, bát và thìa.

    [​IMG]
    Bơ dầm sữa chua giúp tăng cân tự nhiên
    Cách làm:
    – Bơ rửa sạch dưới vòi nước lạnh, rồi dùng dao bổ làm đôi.
    – Sau đó dùng thìa loại bỏ đi phần hạt và nạo lấy phần thịt bơ vào bát.
    – Tiếp theo cho sữa chua cùng với sữa đặc vào bát thịt bơ, rồi dùng thìa dầm nát.
    – Bạn có thể để bát bơm dầm vào ngăn mát tủ lạnh từ 1 – 2 tiếng cho mát là có thể ăn được.

    Sinh tố bơ giúp tăng cân hiệu quả
    Là thức uống quen thuộc tốt cho làn da và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.

    Cách làm: Chuẩn bị 3 quả bơ chín, 2 thìa sữa tươi. Cho phần cơm bơ và sữa vào máy xay xay nhuyễn cùng với đá lạnh rồi cho ra ly và thưởng thức.

    [​IMG]
    Sinh tố bơ giúp tăng cân hiệu quả
    Bơ dầm trái cây giúp tăng cân hiệu quả
    Bơ dầm trái cây là món ăn vặt tuyệt vời dành cho các nàng gầy muốn tăng cân.

    Cách làm: Chuẩn bị 2 quả bơ chín, 1 quả xoài, 1 quả chuối, 3 muỗng sữa tươi, đá nhuyễn. Cắt trái cây thành từng miếng vừa ăn cho vào đĩa ướp với đá. Thêm một ít sữa tươi và trộn đều rồi thưởng thức.

    [​IMG]
    Bơ dầm trái cây giúp tăng cân hiệu quả
    Mách nhỏ
    Ngoài việc thực hiện thực đơn tăng cân từ trái bơ, bạn nên sử dụng thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ .Sản phẩm đang được rất nhiều người gầy tin dùng trên thị trường.

    Các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại : 0962687582 để được tư vấn miễn phí.
    Nguồn: https://shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-hieu-qua/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...