Túi Xách Chéo Cho Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-Đ chỉ 9tr900

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 19/1/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cặp Xách Chéo Cho Nam Da Cá Sấu CCS05-Đ chỉ 9,990,000₫ do cửa hàng That lung ca sau VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

    sở hữu thể nói trong những năm trở lại đây, các phụ kiện khiến cho từ da cá sấu dành cho quý ông đang được mê say và ưa chuộng nhiều. Cặp da công sở cá sấu thật CCS05-Đ là tiêu biểu, lấy cảm hứng từ loại sản phẩm cặp công sở dành cho dân văn phòng, sản phẩm sở hữu thiết kế phá cách với hoạ tiết da cầu kì và phá phương pháp có các trục đường nét mạnh mẽ cá tính. Là 1 loại cặp da nam sang trọng mang chất liệu da cao cấp sẽ là item mà bạn không thể bỏ lỡ.
    [​IMG]
    Sản phẩm túi xách da cá sấu được tiêu dùng chất liệu da cá sấu thật 100%, sản phẩm mang vẻ đẹp bền bỉ, trong khoảng thời gian dài. Phần da được sử dụng là phần da gù đầu gai lưng được khoe triệt để ngay mặt ngoài của chiếc cặp. bên cạnh đó các phần da bụng, da gai lưng cũng được sử dụng và lắp ghép 1 cách hoàn chỉnh và cuốn hút nhất. Chất da cá sấu thì không thể tranh luận rồi, vô cùng dẻo dai, đẹp và mang 1 sang trọng dị biệt.
    [​IMG]
    Mặt bên trong cặp cá sấu được dùng may lót bằng chất liệu da bò mềm mịn. Chất liệu da bò với độ bền trong tương lai bởi chất da đàn hồi tốt, trong quá trình tiêu dùng không sở hữu hiện tượng nổ da hay bong tróc như các loại da tổng hợp. Gam màu đen từ mặt ngoài cho tới bên trong hết sức sang trọng, tạo nên sang trọng dị biệt có khoá kim khí bằng ánh kim vàng khôn cùng kiên cố. ngoài mặt cặp da cá sấu tuyệt vời sở hữu quai xách tay và quai đeo giúp người sử dụng với thể với túi theo thị hiếu của mình mà vẫn cá tính và lịch duyệt.
    [​IMG]
    trở nên một quý ông của công tác và lấy được thương hiệu sang trọng sở hữu cái phụ kiện túi xách da cá sấu CCS05-Đ. sở hữu ngoài mặt đơn thuần nhưng mang đến sự đẳng cấp, đẳng cấp cho người tiêu dùng đã đem lại một sức hấp dẫn chẳng thể đùa đối mang phái mạnh. nếu như bạn là 1 thương nhân thành đạt thì cứng cáp đây sẽ là item cặp da mà bạn khó với thể bỏ qua đó.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: Tuidacasau.vn@gmail.com
    Web site Bop da ca sau : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...