Túi Xách Đeo Chéo Lưng Giành Cho Nam Cá Sấu TDLCS03 màu da bò 6tr500

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 22/1/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Túi Đeo Chéo Lưng Giành Cho Nam Giới Da Cá Sấu Thật TDLCS03 6,500,000₫ Kích thước: Dài 30cm – Rộng 15cm – Cao 6cm do cửa hàng vi da ca sau VR360 cung cấp điện thoại : 0989208844

    Túi đeo chéo nam da cá sấu TDLCS03 hiện đang là một phụ kiện được săn đón phổ thông trên thị phần. có kiểu dáng thời thượng, thời trang phổ thông cho bạn thả sức mix cùng những mẫu trang phục khác nhau. Đây là một loại phụ kiện mới dành cho các chàng trai có gu ăn mặc độc lạ, cùng đón xem và Phân tích xem item túi da nam này sẽ mang các thế mạnh gì vượt trội nhé!
    [​IMG]
    Chất liệu được sử dụng cho mẫu túi da nam mới này đó là mẫu da cá sấu cao cấp sở hữu những phần da được tuyển lựa chu đáo trước lúc đưa đến tay những thợ thủ công. Phần da gai lưng nổi bật được điểm ngay chính giữa loại túi cộng sở hữu các mảnh gai đanh cứng, kiên cố đẹp trùng hợp và mang chút hoang dã. Ở những nơi khác, phần da bụng, gai lưng cũng được tiêu dùng nhằm tạo điểm đặc thù cho chiếc túi da cá sấu thêm phần độc đáo và lạ mắt.
    [​IMG]
    ngoại hình đa năng đeo chéo trước ngực, sau lưng đây cũng là bề ngoài thời thượng mới nhất trong năm nay, được phần lớn Anh chị em trẻ quảng cáo nồng hậu. Túi đeo chéo nam được vật dụng mang nhiều ngăn chứa to nhỏ, có khóa kéo cứng cáp cho bạn thoả thích chứa giữ các đồ vật thiết yếu cho mình mỗi lúc xuống xã. các trục đường chỉ may nhỏ đều, xác thực được may cực kỳ khéo léo nhằm mang tới sản phẩm thêm phần tinh tế và cứng cáp hơn.
    [​IMG]
    với mỗi chàng trai khi bạn diện các bộ y phục năng động, khỏe khoắn thì đừng bỏ qua 1 item đeo chéo trước ngực cá tính. với phụ kiện đấy, vững chắc bạn sẽ ko chỉ biểu thị được gu bắt mắt của mình mà còn bộc lộ được sức hấp dẫn riêng. Đừng bỏ qua item túi da cá sấu lần này, bởi số lượng với hạn và chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào ko đầu cơ ngay cho bộ sưu tập của mình đấy!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Day nit ca sau : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau : https://tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...