Túi Đeo Chéo Lưng Cho Nam Da Cá Sấu TDLCS03 màu da bò 6tr500

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi rickyson280287, 22/1/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Túi Xách Đeo Chéo Lưng Cho Nam Da Cá Sấu TDLCS03 6 triệu 500 Kích thước: Dài 30cm – Rộng 15cm – Cao 6cm do cty vi da ca sau VR360 cung cấp hot line : 0989208844

    Túi đeo chéo nam da cá sấu TDLCS03 hiện đang là một phụ kiện được săn đón nhiều trên thị trường. có ngoài mặt thời thượng, cá tính đa dạng cho bạn thoả thích mix cùng các chiếc trang phục khác nhau. Đây là một dòng phụ kiện mới dành cho các chàng trai với gu ăn mặc độc lạ, cùng đón xem và Nhận định xem item túi da nam này sẽ có những điểm mạnh gì vượt trội nhé!
    [​IMG]
    Chất liệu được sử dụng cho dòng túi da nam mới này đó là dòng da cá sấu cao cấp sở hữu các phần da được chọn lọc kỹ càng trước lúc đưa đến tay các thợ thủ công. Phần da gai lưng nổi bật được điểm ngay chính giữa chiếc túi cộng với những mảnh gai đanh cứng, cứng cáp đẹp bỗng dưng và có chút hoang dã. Ở những nơi khác, phần da bụng, gai lưng cũng được sử dụng nhằm tạo điểm đặc biệt cho mẫu túi da cá sấu thêm phần độc đáo và lạ mắt.
    [​IMG]
    mẫu mã đa năng đeo chéo trước ngực, sau lưng đây cũng là ngoại hình thời thượng mới nhất trong 5 nay, được hầu hết Các bạn trẻ quảng bá hết dạ. Túi đeo chéo nam được trang bị có phổ thông ngăn đựng to nhỏ, mang khóa kéo cứng cáp cho bạn thả sức đựng giữ các vật dụng thiết yếu cho mình mỗi lúc xuống phố. những trục đường chỉ may nhỏ đều, chuẩn xác được may cực kỳ khéo léo nhằm mang đến sản phẩm thêm phần tinh tế và vững chắc hơn.
    [​IMG]
    sở hữu mỗi chàng trai khi bạn diện những bộ y phục năng động, khỏe khoắn thì đừng bỏ qua 1 item đeo chéo trước ngực thời trang. sở hữu phụ kiện ấy, cứng cáp bạn sẽ không chỉ miêu tả được gu thời trang của mình mà còn biểu thị được sức hấp dẫn riêng. Đừng bỏ qua item túi da cá sấu lần này, bởi số lượng sở hữu hạn và chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào ko đầu tư ngay cho bộ sưu tập của mình đấy!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Day nit ca sau : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...