Tính năng chúc mừng sinh nhật bằng video trên Facebook

Thảo luận trong 'Phần Mềm' bắt đầu bởi nick, 25/2/16.

  1. nick

    nick Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thay vì những lời chúc kiểu văn bản hay hình ảnh, người dùng Facebook có thể chúc mừng sinh nhật bạn bè bằng một đoạn video dài 15 giây kèm các tùy chọn sinh động để gửi tới bạn bè của mình nhân ngày sinh nhật.

    Ngày 23/2, Facebook lại khiến người dùng “bất ngờ” khi cập nhật thêm tính năng gửi lời chúc mừng sinh nhật bằng video. Theo đó, người dùng có thể gửi một đoạn video chúc mừng bạn bè với thời lượng khoảng 15 giây thay vì văn bản như truyền thống trước kia.

    [​IMG]
    Tính năng chúc mừng sinh nhật bằng video trên Facebook


    Khi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật bằng video tới ai đó, Facebooker truy cập vào trang cá nhân của đối phương, nhập vài dòng chia sẻ rồi nhấn vào “Record a birthday video” để làm một đoạn video sinh động gửi tới người bạn của mình.

    Tính năng mới của Facebook có tên gọi là Birthday video cam. Video này sẽ hiện trực tiếp trên profile của người được chúc mừng chỉ với một chạm thao tác. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái lựa chọn khung, chủ đề sinh nhật để video thêm sinh động và hấp dẫn.

    Hiện, tính năng này chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng Facebook dành cho iOS. Người dùng Android cần phải chờ đợi thêm. Sau khi thực hiện xong video, người dùng có thể chèn thêm các khung hình mà Facebook cung cấp sẵn.

    Chúc mừng sinh nhật bằng video được coi là một bước trong kế hoạch biến News Feed của người dùng thành một trang video cá nhân của Facebook.



     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    May bom nuoc Tan Huynh Chau chuyên cung cấp may bom nuoc dan dung gia re chúc dịch vụ của bạn đông khách và đừng quên ủng hộ cty mình nhé

    THC VietNam Group nhà sản xuất máy bơm nước số 1 của VN trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Trang web : http://thcgroup.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...