Tìm quà ý nghĩa tặng dịp trung thu cho giáo viên của con

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi maile, 2/9/16.

  1. maile

    maile Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không phải nói chứ vấn đề này khiến tôi khá đau đầu, năm nào cũng vậy chủ đề tặng quà gì cho giáo viên của con nó cứ nóng rần rần ấy. Tặng thì bảo là tiêu cực, không tặng thì thấy cũng kì kì vì lớp con phụ huynh nào cũng tặng chẳng lẽ mình lại đi ngược lại.
    Nhưng sau tất cả suy cho cùng mình nghĩ tặng quà cho giáo viên như một một lời cảm ơn thì cũng không có gì sai, chỉ là đừng biến nó thành vấn đề tiêu cực bởi những món quà quá đắt tiền và không đúng lúc mà thôi. Trung thu này tôi muốn mua quà tặng cho thầy giáo chủ nhiệm của con tôi, thầy là một người rất khả kính, nên chọn quà phải thật tinh ý, các bạn tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn!
     
  2. thythy

    thythy Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tích cực hay tiêu cực phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm bạn, như mình ngày xưa đi học gặp thầy giáo dạy toán rất yêu thương học trò, thầy không chỉ dạy kiến thức mà còn cả lễ nghĩa nên học trò rất quý. Hầu như năm nào mình cũng tặng quà cho thầy, những món quà nhỏ thôi nhưng từ tấm lòng của mình nên thầy không từ chối đươc khi thì túi trà ngon, khi thì bức tranh đẹp, khi đơn giản chỉ là cái bình sứ với họa tiết sen mà mình biết thầy thích,... Tìm hiểu sở thích của thây để tặng quà đúng ý sẽ thể hiện sự chân thành hơn nha bạn.
     
  3. caovan765

    caovan765 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giáo viên là nghề cao quý, tặng quà cũng phải ý nhị bạn ạ. Với cô giáo thì có thể tặng sấp vải áo dài, thầy giáo thì áo sơ mi là không bao giờ thừa. Tuy nhiên dịp trung thu thì có thể tặng cái gì đó đặc sắc trung thu chút như: bánh nướng, bình trà hay trà ngon,…
     
  4. nthu6388

    nthu6388 Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cái vụ mua bình trà trung thu được cơ hội nhận vé "Hội trăng rằm Minh Long" là sao bạn nhỉ? Đọc qua thích quá mà mình không biết lấy thông tin cụ thể từ đâu.
     
  5. linhnhi618

    linhnhi618 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình không phải mua quà cho giáo viên nhưng mình biết chương trình này nè vì chị gái mình cũng mới rủ rê mình đi mua về dùng để có cơ hội nhận vé tham dự trung thu để cả nhà chỉ dẫn cháu đi chơi đó. Chị mình bảo Minh Long sẽ tổ chức ngày hội trung thu tại Minh Sáng Plaza (gần nhà chị mình ở Bình Dương), chương trình trung thu nghe đâu rất đặc sắc mang đậm truyền thống như rước đèn, phá cổ, chơi các trò chơi dân gian. Nhưng đây là chương trình không bán vé, khách hàng vào cổng tự do, mà nếu 100 khách hàng mà mua bộ trà nhiều nhất sẽ được ăn buffet đó.
     
  6. mymy258

    mymy258 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hic mình không có thẻ thành viên nhưng trung thu này mình cũng muốn mua bộ bình trà bên Minh Long để tặng bố mình (thấy hình rồi, đẹp mê luôn). Mình có thể làm thẻ ngay lúc mua và điền thông tin để có cơ hội nhận vé được không bạn?
     
  7. phuongmy90

    phuongmy90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Được đó bạn ơi, làm thẻ ngay tại bất cứ showroom nào của Minh Long rồi mua sản phẩm là được có cơ hội được nhận vé à.
     
  8. duong27

    duong27 Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gia đình bạn có thân với giáo viên đó không? Nếu thân thiết thì tìm hiểu kỹ thầy đang cần gì, thầy có thú vui hay đam mê nào để có thể tặng cho thầy món quà mà thầy đang cần nhất sẽ tốt hơn đó.
     
  9. maile

    maile Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giáo viên hay uống trà và tiếp khách bằng trà nên tặng bình trà âu cũng hợp lý đó bạn.
     
  10. duong27

    duong27 Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình mua bình trà trung thu Minh Long được tặng thêm cả hộp đựng trà bằng sứ đó bạn. Mình có thẻ thành viên nhưng không tham gia Ngày hội trăng rằm được vì mình ở ngoài Bắc í :), tiếc ghê!
     
  11. thythy

    thythy Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đã mua quà cho con tặng giáo viên rồi, mình cũng chỉ mua cho con tặng giáo viên mà con yêu quý kính nể nhất thôi chứ không tặng đại trà. Con mình bảo thầy giáo của con hơi lớn tuổi và có sở thích uống trà nên nhân dịp đi mua chén đĩa cho gia đình ở showroom của Minh Long và được nhân viên ở đây giới thiệu có những bộ bình trà trung thu rất đẹp nên mình chọn mua luôn một bộ, giá cũng tầm trung à, không quá cao. Vì mình có thẻ thành viên nên còn được lưu thông tin để có cơ hội được tặng vé tham dự "Hội trăng rằm Minh Long" nữa.
     
  12. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    dich vu in an Cao Huy Hoàng chuyên phục vụ in Poster gia re o tphcm chúc dịch vụ của bạn làm việc thành công và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nha

    công ty in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Web: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...