Hà Nội Tìm hiểu về thông tin diện tích căn hộ chung cư vincity gia lâm chật hẹp

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lifespaceland2, 10/4/18.

  1. lifespaceland2

    lifespaceland2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Vừa qua, cư dân thành phố Hà Nội đang sục sôi tìm kiếm thông tin về căn hộ trung cư giá rẻ chất lượng cao của tập đoàn Vingroup đó chính là dự án vừa được khởi công vào năm 2017, dự án Vincity Gia Lâm. Với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng, khách hàng băn khoăn liệu rằng mua nhà giá rẻ Vincity Gia Lâm thì diện tích có chật hẹp không?
    [​IMG]

    Tổng quan về diện tích dự án Vincity Gia Lâm.

    Được xây dựng trên nền diện tích đất khoảng 300 ha, nhưng trong số đó chỉ có chỉ sử dụng 60 ha làm nơi cư trú và 240 ha còn lại được sử dụng hoàn toàn vào việc xây dựng hệ thống các tiện ích, tiện lợi phục vụ cho đời sống của cư dân Vinhomes.

    Với thiết kế tận dụng triệt để khoảng không gian tại nơi đây, mỗi tòa nhà của Vincity Gia Lâm có chiều cao từ 22- 28 tầng với mật độ xây dựng là 20- 25%, được lắp đặt hệ thống cầu thang máy di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, giảm thiểu sự chờ đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, các căn hộ của Vincity Gia Lâm có diện tích giao động từ 35- 90 m2, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng từ không gian cho đến diện tích căn hộ

    Xem thêm: Vincity Gia Lâm

    Với mức giá chỉ từ 700 triệu, diện tích liệu có chật hẹp ?

    Vincity Gia Lâm được thiết kế bao gồm 3 mức

    • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích giao động từ: 25 – 30m2.
    • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 50 – 65m2.
    • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 75 – 90m2.
    Với căn hộ nhỏ nhất có diện tích khoảng 35 m2, nhiều khách hàng lo lắng rằng căn hộ có diện tích chật hẹp không có đủ không gian sinh hoạt gia đình. Căn hộ 35 m2 được thiết kế phù hợp với những cá nhân sống tự lập và cặp vợ chồng có con nhỏ. Là sản phẩm của một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, các dự án Vincity tận dụng tối đa được khoảng không gian tự nhiên trong phòng, giúp khách hàng vừa có không gian riêng tư, vừa có không gian ấm cúng cùng gia đình tại chính căn hộ của mình, thậm chí là căn hộ .

    Xem thêm: Thu nhập 10 triệu 1 tháng có mua được nhà Hà Nội

    Ngoài không gian sống lí tưởng, khách hàng còn nhận được gì?

    Bên cạnh không gian sống “như ý” trong căn hộ của mình, cư dân Vincity Gia Lâm còn được tận hưởng không gian sống xanh tại đây với sự tích hợp đầy đủ của các dịch vụ tiện ích tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm ,khu vui chơi… nhằm đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của những khách hàng danh giá của Vinhomes.

    Mua nhà Hà Nội không còn nỗi lo của khách hàng nữa mà thay vào đó là sự hào hứng, phấn khởi khi đón nhận những dự án “gây sốt” giới bất động sản như Vincity Gia Lâm. Với lỗi thiết kệ hiện đại, tận dụng tối đa diện tích căn hộ, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng, chung cư Vincity Gia Lâm là sự lựa chọn đúng đắn của họ. Bài viết trên có lẽ đã giúp bạn tự trả lời được câu hỏi mua nhà giá rẻ Vincity Gia Lâm thì diện tích có chật hẹp không?

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/mua-nha-gia-re-vincity-gia-lam-thi-dien-tich-co-chat-hep-khong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...