Tìm hiểu về bệnh liệt dương

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 22/2/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh liệt dương chính là triệu chứng dương vật không thể cương cứng để đi vào âm đạo hoặc thời gian cương cứng vô cùng ngắn không đủ thời gian để quan hệ tình dục lên đỉnh, suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

    Bệnh liệt dương hay còn được gọi là chứng rối loạn cương dương, là một loại bệnh lý rất thường gặp ở nam giới. Mặc dù bệnh liệt dương không đe dọa tính mạng, nhưng nó lại có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây trở ngại cho đời sống tình dục.

    Nguyên nhân gây ra chứng liệt dương
    Yếu tố tâm lý
    Tâm lý ảnh hưởng rất lớn khả năng sinh hoạt tình dục của phái mạnh. Nếu cơ thể thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, tâm thần luôn lo lắng hoảng hốt sẽ khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi, giấc ngủ bị rối loạn khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm. Theo số liệu thống kê, có tới 25% nam giới mắc bệnh liệt dương do áp lực tâm lý.
    Do bệnh lý
    Các bệnh như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh trực tràng,… đều có nguy cơ làm giảm khả năng và chức năng tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, việc lạm dụng các loại thuốc chữa bệnh liên quan như tim mạch, huyết áp, dị ứng, thuốc an thần… cũng gây tác dụng phụ khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
    Sử dụng chất kích thích
    Việc thường xuyên hút thuốc, ma túy, uống quá nhiều bia rượu không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn gây rối loạn nội tiết tố, làm giảm ham muốn tình dục và liệt dương.
    Giảm nồng độ nội tiết tố testosterone
    Testosterone chính là hoocmon sinh dục nam tác động trực tiếp đến việc sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Do đó, nồng độ nội tiết tố testosterone giảm xuống dưới mức bình thường chính là nguyên nhân chính trực tiếp làm giảm ham muốn tình dục, gây ra bệnh yếu sinh lý, liệt dương, hay xuất tinh sớm ở nam giới.
    Vùng cơ quan sinh dục bị thương sau tai nạn, phẫu thuật
    Tuổi tác cao

    Tuổi tác càng cao khả năng miễn dịch của cơ thể ngày càng suy giảm, khiến chức năng sinh dục nam giới bị rối loạn. Đặc biệt sau độ tuổi 40 nguy cơ bị bệnh liệt dương càng cao.
    Chế độ sinh hoạt ăn uống không điều độ
    Thường xuyên lao động quá mệt nhọc, không nghỉ ngơi ăn uống hợp lý khiến cơ thể lao lực quá độ làm mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, gây rối loạn cương dương.

    Nguy hiểm từ liệt dương
    • Bệnh liệt dương dẫn đến hiếm muộn thậm chí vô sinh: Khi bị bệnh liệt dương, dương vật không thể cương cứng lên được nên không thể đưa tinh trùng vào trong tử cung của nữ giới, khiến việc thụ thai khó khăn.
    • Liệt dương phá vỡ 100% sự tự tin của nam giới: Nam giới luôn có tâm lý bất lực, thấy mình vô dụng và không có bản lĩnh. Bệnh liệt dương khiến cuộc sống vợ chồng không được như ý muốn. Nhu cầu tình dục của cả hai đều không được thỏa mãn – nguy cơ gây rạn nứt gia đình, khiến hạnh phúc gia đình bị đổi vỡ.
    • Nam giới mắc chứng bệnh liệt dương thường bị rối loạn tâm lý, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, hoảng hốt, lo âu.
    • Bệnh liệt dương không những ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể, mà còn làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể theo thời gian, nên với nam giới ở độ tuổi ngoài 40 tuổi cần phải đặc biệt chú ý, vì độ tuổi này có tỷ lệ mắc bệnh liệt dương rất cao.
    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt – phong kham nam khoa o bien hoa tốt nhất ở cả thành phố Đồng Nai, luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...