Tìm hiểu rõ về chất lượng lăng mộ đá cho người đã khuất

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trevang, 30/9/19.

  1. trevang

    trevang Đã đăng ký

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi khách hàng chọn mua lăng mộ đá đẹp chất lượng, vì không có kiến thức chuyên môn nên chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn. Vì vậy, cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ cao cấp Ninh Bình sẽ giúp các bạn.

    Kinh nghiệm chọn lăng mộ đá chất lượng
    • Chọn đá có chất lượng tốt: những loại đá có độ cứng vừa phải, có độ đàn hồi nhất định để có thể chạm khắc lên lăng mộ đá những hoa văn, họa tiết nhất định.
    • Tay nghề cao: nên chọn những cơ sở chế có đội ngũ nhân viên thợ đá có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, có uy tín để làm ra những sản phẩm chất lượng. Nhưng cũng có nhiều khách hàng chỉ chú ý đến kích thước và giá tiền mà không quan tâm đến độ thẩm mỹ, chất lượng của lăng mộ đá, nên chỉ một vài năm sau chất lượng của sản phẩm xuống cấp thấy rõ. Đặc tính của đá là độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, các sản phẩm đá nói chung, lăng mộ đá nói riêng nếu chất lượng tốt càng để lâu ngày, càng chịu mưa gió nhiều sản phẩm lại càng đẹp. Nhưng ngày nay đa số các cơ sở chế tác vì chạy theo lợi nhuận, các khách hàng chỉ chú ý đến giá tiền nên đã gửi nhầm niềm tin vào các cơ sở chế tác không có tâm. chạy theo số lượng hơn chất lượng, dẫn đến các sản phẩm độ bền không cao, sau một vài năm sẽ bị bong chóc, nổ, nứt dăm, gãy, bạc màu….
    [​IMG]
    Lăng mộ đá được thiết kế rất trang nghiêm

    Để lựa chọn được lăng mộ đá chất lượng, tăng giá trị thẩm mỹ và độ bền công trình, Quý khách hàng nên lưu ý:

    • Giá tiền: đừng tin vào những lời quảng cáo, sẽ không có trường hợp giá rẻ mà chất lượng, vì tiền nào của nấy. Bạn nên bỏ ra một khoản tiền để đem về một lăng mộ đá chất lượng, không bị phai màu hay hư hỏng theo thời gian, không tốn tiền bạc và công sức để sửa chữa.
    • Tổng quan về sản phẩm: phải được chạm khắc một cách tinh tế và hài hòa nhất, hoa văn không nên quá rối mắt người nhìn.
    Tại sao nên chọn lăng mộ đá của cơ sở chế tác đá mỹ nghệ cao cấp Ninh Bình
    • Sản phẩm lăng mộ đá của chúng tôi được làm từ nguyên liệu đá nguyên chất nhất từ các vùng núi Ninh Bình và Thanh Hóa nên chất lượng rất được đảm bảo và đặc biệt là Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, chuyên nghiệp có tay nghề cao, kỹ thuật điêu khắc tinh xảo.
    • Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn và không có những chi phí phát sinh khác cho dù phải vận chuyển sản phẩm.
    • Sản phẩm lăng mộ đá của Cơ sở chúng tôi là một mặt hàng bán khá chạy và có uy tín ở nhiều nơi.
    [​IMG]
    Lăng mộ đá với nhiều kích thước khác nhau

    Việc xây dựng lăng mộ đá Ninh Bình cũng chính là một phần thể hiện lòng hiếu thảo và tôn trọng đối với ông bà tổ tiên. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn và đặt lăng mộ đá xin liên lạc qua địa chỉ sau:

    CƠ SỞ CHẾ TÁC ĐÁ MỸ NGHỆ CAO CẤP NINH BÌNH

    Địa chỉ: Xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tình Ninh Bình

    Mobile: 0985 372 030

    Zalo: 0985 372 030

    Email: namvanninhbinh1983@gmail.com

    Website: Damynghecaocapninhbinh.com

    Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...