Tìm hiểu phương pháp lăn kim da mặt là gì?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi trungstore, 16/5/18.

  1. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Khi da mặt chị em xuất hiện những vết mụn, hay sẹo thâm nám rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp lăn kim tái tạo da. Vậy thực chất lăn kim da mặt là gì và tác dụng của phương pháp làm đẹp này có thực sự như mọi người vẫn nói hay không.
    Để trả lời những thắc mắc chung mà rất nhiều chị em gửi về cho chuyên mục tư vấn, bài viết này các chuyên gia của Home spa sẽ chia sẻ với các chị em về phương pháp lăn kim, các tác dụng cũng như tác hại nếu thực hiện không đúng phương pháp.

    1, Lăn kim da mặt là gì?
    Lăn kim da mặt là phương pháp gây các tổn thương tạm thời trên bề mặt da bằng các loại kim có những đầu kim siêu nhỏ ( chỉ từ 0,2 - 0,3 mm) lại rất bén. Khi để lại các vết thương tạm thời đó trên da sẽ kích hoạt quá trình tự tái tạo của da, đồng thời da sẽ được cung cấp các dưỡng chất từ bên ngoài để da nhanh hồi phục và trắng sáng khỏe mạnh nhất.

    [​IMG]

    Khi các đầu kim tạo nên các vết thường vô hình sẽ tạo nên 1 đường đi để dễ dàng đưa các dưỡng chất an toàn cho da, giúp nuôi dưỡng và bổ sung chất cần thiết vào sâu trong tế bào da, nhờ đó da sẽ nhanh hồi phục và các kết cấu da trở nên vững vàng hơn.

    Phương pháp làm đẹp này không chỉ dùng để tái tạo lại làn da, giúp da trắng sáng hơn mà còn có thể loại bỏ được các loại sẹo có trê khuông mặt cũng như những vết thâm nám hay mụn để lại trên bề mặt da. Chị em sẽ hoàn toàn tự tin hơn với làn da mặt của mình sau khi thực hiện quá trình lăn kim.

    [​IMG]

    2, Lăn kim da mặt khác gì so với lăn kim da các bộ phận khác
    Như chị em cũng đã biết da mặt của chúng ta thường mong manh hơn so với các vùng da khác, bên cạnh đó da mặt lại thường là nơi xuất hiện nhiều mụn và nám, tàng nhang hơn. Cùng với đó da mặt cũng thường xuyên phải chịu ảnh hưởng từ môi trường xung quanh nên việc lăn kim da mặt sẽ được chú trọng đến sự an toàn hơn so với lăn kim da khác.

    [​IMG]

    Lý do chính khiến chị em thường chỉ chọn lăn kim da mặt thay vì lăn kim vùng da tay, chân để làm trắng mịn bề mặt da. Vì khuôn mặt chính là thể hiện nét đẹp của 1 người phụ nữ, phương pháp lăn kim da mặt tỉ mỉ từ các spa làm đẹp uy tín sẽ tốt hơn so với việc chị em tự làm trắng da tại nhà của mình.

    Phương pháp lăn kim cho vùng da mặt cần có được sự kiểm tra chặt chẽ và sự tận tâm của các chuyên gia làm đẹp thì mới có thể giúp da trắng mịn, bật tông ngay trong đợt lăn kim đầu tiên.

    [​IMG]

    thông tin bổ ích: [Chia sẻ chị em] Có nên đi lăn kim không Lăn kim có gây hại không

    3, Lăn kim da mặt có tác dụng gì? Có tác hại gì đối với da hay không?
    Vậy tóm lại phương pháp lăn kim da mặt có tác dụng gì đối với làn da của chị em, và có gây hại gì sau khi kết thúc quá trình lăn kim hay không.

    Phương pháp này có 1 số ưu điểm như, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với Home spa di động, không tốn thời gian mà hiệu quả đạt được lại vô cùng cao. Sau 1 tháng da đã bật tone so với làn da trước khi điều trị.

    [​IMG]

    Chi phí khá rẻ so với các phương pháp làm đẹp da khác như ánh sáng sinh học hay laser. Không gây đau buốt, sưng tấy sau khi thực hiện quá trình làm đẹp.

    Chị em thường lựa chọn cho mình phương pháp này khi da mặt xuất hiện những vết sẹo, những dấu vết của quá trình lão hóa, hay chỉ là muốn làm tươi mới làn da.

    Lăn kim có thể gây 1 số khó chịu đối với chị em sau khi hết thuốc gây tê, chị em sẽ có cảm giác hơi nhức nhối trên da nhưng vẫn có thể chụ đựng được. Nhiều chị em có chia sẻ rằng có cảm giác ngứa ngáy da nơi lăn kim, hay nổi mẩn đó khi lăn kim.

    [​IMG]

    Những cảm giác khó chịu xuất hiện trên da của chị em chỉ xuất hiện khi:

    • Lựa chọn địa điểm làm đẹp không uy tín, đội ngũ chuyên môn chưa có kinh nghiệm làm đẹp
    • Các dưỡng chất đưa vào tế bào da không phù hợp với tình trạng da
    • Chị em không thực hiện đúng cách chăm sóc da sau khi lăn kim
    • Mũi kim lựa chọn không được phù hợp với loại da
    4, Chăm sóc da mặt sau lăn kim
    Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của Home spa khuyên chị em nên thực hiện đúng những điều dưới đây để bảo vệ làn da sau khi lăn kim:

    • 3 ngày đầu sau khi lăn kim: Chỉ rửa mặt thật nhẹ nhàng với nước sạch, và tuyệt đối không được gội đầu
    • Từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 7: Rửa sạch nhẹ nhàng da mặt với các loại sữa rửa mặt phù hợp với da
    • 1 tuần sau khi lăn kim: Sau 1 tuần chị em có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da, dưỡng da của mình.
    Ngoài ra các chị em cũng nên chú ý lựa chọn các loại đồ ăn cho phù hợp trong quá trình lăn kim tái tạo da.

    Xem ngay tại: [Chuyên gia khuyên bạn] Lăn kim xong KIÊNG ĂN GÌ nhanh hồi phục
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...