Tìm hiểu cách thức phá thai 3 tháng phù hợp- Long Thành

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 8/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hoang mang, lo lắng và bất an là trạng thái chung mà đàn bà mắc phải lúc phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn, khi bấy giờ những chị em cần lắm các lời khuyên từ những bác sĩ tư vấn. Chúng tôi - Phòng khám Âu Mỹ Việt - sẽ đồng hành và giúp đỡ bạn, giúp bạn đỡ lo lắng và hiểu rõ hơn về phương thức phá thai.

    [​IMG]

    Tìm hiểu cách thức phá thai 3 tháng bằng hút chân ko - Long Thành

    Hút chân không
    – Với phương pháp phá thai ngoài ý muốn này, y sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dụng cụ hút chân ko nhằm ảnh hưởng cào tử cung để đưa túi thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén.

    – Thủ thuật này đảm bảo tính chính xác, bảo đảm.

    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, không phải nằm viện

    phá thai 3 tháng bằng hút chân không ko gây cảm giác đau đớn, sức khỏe hồi phục nhanh.

    – ngay đó, với cách thức phá thai ngoài ý muốn này lại ko thể áp dụng với trường hợp tuổi thai đã lớn.

    phá thai ko đau:

    – Đây là hình thức phá thai được các y sĩ đầu ngành đánh giá là bảo đảm, đạt chất lượng nhất.

    – Ưu điểm chỉnh của cách là thực hiện nhanh, chính xác. Do thai phụ được gây tê nên ko gây cảm giác đau đớn, đảm bảo tính an toàn cao, kỹ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung.

    – ngay đó, cách này đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ thực hiện tại địa chỉ bỏ thai bảo đảm, phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mới có thể áp dụng một hình thức chất lượng nhất
    Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt
    Được cấp phép hoạt động : Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt được thành lập và hoạt động dưới sự kiểm định, cấp phép và giám sát nghiêm ngặt từ phía bộ y tế.
    trang thiết bị y tế : Nhằm mang lại cho người bệnh chất lượng chuẩn đoán bệnh chữa bệnh cao nhất, Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và dụng cụ y tế tân tiến nhất hiện nay.

    ngay đó, Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt còn được xây lắp ko gian khám bệnh và trị bệnh khang trang, thoáng đãng, phòng tiểu phẫu tiên tiến, vô trùng, đạt tiêu chuẩn của những bệnh viện quốc tế.

    Đội ngũ y chuyên gia : Phòng khám chữa bệnh phụ khoa Âu Mỹ Việt là nơi hội tụ vô số các y sĩ chuyên khoa đầu ngành trong các lĩnh vực khác nhau như: phá thai, phụ khoa, bệnh đàn ông, bệnh xã hội, bệnh về hậu môn, trực tràng, ngoại khoa…

    Bạn đừng ngại ngùng gì mà hãy nhanh chóng liên hệ với bên tôi ngay qua số 0251.381.9288 để được tư vấn cho tiết hơn và đặt lịch hẹn để có thể khám bệnh điều trị ngay khi đến trực tiếp ở Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP Đồng Nai- Biên Hòa, Đồng Nai- Biên Hòa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...